Việt Hương: "Tôi bị bảo vệ gạt mạnh ra để cho Phương Thanh đi"

Vừa qua, tại chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, Việt Hương đã kể lại chuyện ngày xưa giữa mình và Phương Thanh.

Vừa qua, tại chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, Việt Hương đã kể lại chuyện ngày xưa giữa mình và Phương Thanh.

Việt Hương nói: "Tôi vào trường Sân khấu Điện ảnh học năm hai mấy tuổi, lúc đó Phương Thanh đã nổi tiếng lắm rồi. Tôi nhớ ngày xưa, Phương Thanh khác biệt hoàn toàn với mọi người, từ phục trang, đầu tóc tới trang điểm.

Việt Hương: Tôi bị bảo vệ gạt mạnh ra để cho Phương Thanh đi-1
Ban đầu Phương Thanh được mẹ cô ấy định hướng đi thi nhưng thi cứ rớt liên tục. Phương Thanh chán nên đi hát vũ trường, nhà hàng. Tôi cũng đi diễn và gặp Phương Thanh hồi đó.

Lúc ấy, Phương Thanh đã mua được chiếc xe Charlie xịn, không có rọ đằng trước, còn xe Charlie của tôi có cái rọ để cặp sách. Chả hiểu sao thời đó xe Charlie chìa khóa nào cũng cắm vào được nên Phương Thanh cắm nhầm xe tôi, mở máy chạy đi luôn.

Thời đó tôi không có điện thoại hay gì cả, lại sắp đến giờ đi diễn, hát xong phải chạy show ngay mà không có xe đi, không biết phải làm như thế nào. Mãi hôm sau Phương Thanh mới quay lại xin lỗi tôi, nói tôi đừng giận và cho tôi cái kẹo cao su. Kẹo cao su hồi đó đắt tiền lắm.

Tôi nhớ mãi, tôi cầm cái kẹo cao su đó, nhai cho hết ngọt, tối về bỏ bã vào li nước, ngâm nó để hôm sau nhai tiếp. Tôi không có tiền mua kẹo cao su mà ngày xưa nhai kẹo cao su là sang, là sành điệu lắm.

Tôi ngâm bã kẹo cao su một đêm, sáng hôm sau đánh răng sạch sẽ xong lấy bã đó nhai tiếp, hiên ngang bước vào trường, nhai cho chúng nó biết mình có kẹo cao su để nhai".

Việt Hương: Tôi bị bảo vệ gạt mạnh ra để cho Phương Thanh đi-2


Việt Hương còn tiết lộ, cô từng không dám tắm sau khi được Phương Thanh ôm và nhận được sự động viên của nữ ca sĩ "Trống vắng" rất nhiều trong sự nghiệp:

"Ở trong trường, tôi đang chơi nhảy dây, đá bóng thì Phương Thanh bước vào, mọi người phải dạt hết ra, tôi bị bảo vệ gạt mạnh ra để cho Phương Thanh đi. 

Đang đi thì Phương Thanh thấy  tôi mới gọi "bà Hương, trước tôi đi hát với bà". Tôi đứng đó, được mọi người nhìn vào, hãnh diện vô cùng. Lúc đó Phương Thanh nổi tiếng lắm.

Hát ở trường xong, trước lúc về, Phương Thanh có ôm tôi rồi nói "bà ráng lên, tôi thấy bà rất có duyên, sau này chắc chắn sẽ nổi tiếng. Được Phương Thanh ôm, tôi sướng đến mức về không dám tắm. Hôm sau, tôi hãnh diện bước vào trường khoe mình được Phương Thanh ôm, nhưng chẳng ai quan tâm.

Sau này nổi tiếng, tôi hay đi diễn với Phương Thanh bên Mỹ và chứng kiến nhiều thăng trầm của cô ấy. Tôi biết hết mọi thứ về Phương Thanh".

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/viet-huong-toi-bi-bao-ve-gat-manh-ra-de-cho-phuong-thanh-di-82019121272926119.htm

Ca sĩ Phương Thanh,

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.