Vợ chồng Phạm Anh Khoa kỷ niệm 11 năm ngày cưới sau sóng gió scandal "gạ tình" chấn động Vbiz

Sau 11 năm bên nhau, vợ chồng Phạm Anh Khoa đã cùng nhau vượt qua nhiều giông tố.

Sau 11 năm bên nhau, vợ chồng Phạm Anh Khoa đã cùng nhau vượt qua nhiều giông tố.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Phạm Anh Khoa - Thùy Trang vừa đăng tải khoảnh khắc kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Sau 11 năm bên nhau, vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thùy Trang đã cùng nhau trải qua những vui buồn, hạnh phúc. Đỉnh điểm là scandal liên quan tới vụ "gạ tình" chấn động showbiz mà vũ công Phạm Lịch công khai.  

Vợ chồng Phạm Anh Khoa kỷ niệm 11 năm ngày cưới sau sóng gió scandal gạ tình chấn động Vbiz-1

Trải qua sóng gió, Thùy Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự bao dung, vun vén hạnh phúc cho gia đình giữa lúc chồng nhận phải vô vàn chỉ trích từ mọi người.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa kỷ niệm 11 năm ngày cưới sau sóng gió scandal gạ tình chấn động Vbiz-2Vợ chồng Phạm Anh Khoa kỷ niệm 11 năm ngày cưới sau sóng gió scandal gạ tình chấn động Vbiz-3

Trên trang cá nhân của mình, Thùy Trang còn chia sẻ món quà kỷ niệm đầy đặc biệt của chồng chính là bài hát When You Say Nothing at All do chính ông xã Anh Khoa vừa đàn vừa hát. 

Lời bài hát có đoạn: 

"Nụ cười trên khuôn mặt em nói cho anh biết rằng em cần anh.

Có một sự thật trong mắt em nói rằng em sẽ không bao giờ rời bỏ anh.

Cái chạm khẽ của bàn tay em nói rằng em sẽ đưa tay cho anh bất cứ khi nào anh vấp ngã.

Khi em im lặng chính là lúc em nói được tất cả".

Đây có vẻ như cũng là lời tâm sự của Phạm Anh Khoa sau những biến cố và cảm kích vì Thùy Trang - người vợ tào khang của anh vẫn luôn ở bên cạnh dù sóng gió ập đến thế nào.

Theo Trí thức trẻ


Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.