'Vợ Phạm Anh Khoa đã khóc rất nhiều khi biết chuyện anh tấn công tình dục tôi'

"Vợ anh Khoa biết chuyện này. Chị May đã khóc rất nhiều. Thực lòng tôi nể trọng chị May. Chị ấy là người vợ tốt. Tôi đã phải nói với chị May là không có chuyện gì, chỉ là hiểu lầm", cô gái giấu mặt kể.

"Vợ anh Khoa biết chuyện này. Chị May đã khóc rất nhiều. Thực lòng tôi nể trọng chị May. Chị ấy là người vợ tốt. Tôi đã phải nói với chị May là không có chuyện gì, chỉ là hiểu lầm", cô gái giấu mặt kể.

Sau vũ công Phạm Lịch và Nga My, một cô gái làm về thiết kế phục trang, stylist đã gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng chia sẻ câu chuyện từng bị Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục cách đây 4 năm ở trên Zing.vn.

 

 

"Chuyện đó đã xảy ra khoảng 2 lần vào thời gian khá là lâu khoảng 4 đến 5 năm trước trong chuyến đi cùng với một tập thể. Khi công việc xong xuôi, tôi đang lên trên lầu chuẩn bị hành lý để về lại Sài Gòn thì anh Khoa lên theo.

Anh đã ép tôi vào chân tường và dùng tay của mình để khóa chặt tay tôi lại để tôi không thể cựa quậy được. Vừa thực hiện hành động, anh Khoa vừa nói: 'Mày không thoát được tay tao đâu. Tao mà muốn là tao sẽ có'.

Hành động đó của anh Khoa ảnh hưởng tới tâm trạng của tôi trong nhiều năm qua. Tôi đã phải dùng thuốc trầm cảm theo đơn từ bác sĩ do bị mất ngủ vì những việc đó cứ diễn qua diễn lại ăn sâu vào tâm trí.

Nỗi ám ảnh đó khiến tôi không còn có cảm giác an toàn mỗi khi tiếp xúc với đàn ông. Tôi đã phải mất một thời gian dài để tìm lại mình và có được hạnh phúc như ngày hôm nay".

Chia sẻ về câu chuyện của bản thân, cô gái giấu mặt cũng thẳng thắn đề cập tới scandal gạ tình đang nóng showbiz những ngày qua.

Khẳng định: "Thông tin tôi bị anh Khoa gạ gẫm, sàm sỡ là chính xác", người này bày tỏ quan điểm riêng về vụ việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa: "Đây là chuyện cũ xảy ra hai lần vào khoảng 4 năm trước. Ban đầu tôi không muốn chia sẻ rộng rãi chuyện vì nó không phải trải nghiệm đẹp, hay đáng để nói tới.

Gần đây, khi tình cờ biết câu chuyện của bạn Phạm Lịch trên Facebook, qua những từ ngữ bạn Lịch kể về câu chuyện với Phạm Anh Khoa thì tôi tin chắc Lịch không bịa đặt. Những từ anh Khoa gạ gẫm Lịch cũng là chính là những từ ngữ Khoa sử dụng khi gạ tình tôi.

 
 
 

Hôm nay tôi lên tiếng không chỉ vì lợi ích của bản thân mà để bạn Pham Lịch biết những gì bạn nói có người ủng hộ. Tôi theo dõi và động viên bạn bằng việc xuất hiện để nói sự thật này".

Tin tưởng câu chuyện của Phạm Lịch, cô gái giấu mặt cũng nhớ lại phản ứng của vợ chồng Phạm Anh Khoa sau khi vụ việc được loan tin với cả đoàn. "Vợ anh Khoa biết chuyện này. Chị May đã khóc rất nhiều. Chị cố gắng nói chuyện với tôi theo hướng là người bạn kia nhìn nhầm, chứ chắc chắn chuyện đó không thể xảy ra với anh Khoa - người chồng mẫu mực mà chị luôn kề bên mỗi ngày.

Sau hành động ở chuyến đi chung, anh Khoa gọi điện cho tôi một lần. Anh ấy gọi điện để chất vấn tôi vì sao kể chuyện đó, đổ lỗi tôi là người gây ra rắc rối với anh, làm gia đình anh ấy bị mâu thuẫn và giờ này phải cãi nhau với vợ.

Rồi anh chuyển máy điện thoại cho tôi nói chuyện với chị May - chị cũng ở bên cạnh anh và yêu cầu tôi khẳng định với chị ấy là giữa tôi và anh không có chuyện gì xảy ra cả. Lúc đó, tôi đã chọn phương án an toàn là phủ nhận sự thật. Thực lòng tôi nể trọng chị May. Chị ấy là người vợ tốt. Tôi đã phải nói với chị May là không có chuyện gì, chỉ là hiểu lầm".

Chứng minh lời tố cáo chuyện xưa cũ là đúng sự thật, cô gái này cho biết sẽ sẵn sàng gặp trực tiếp vợ chồng Phạm Anh Khoa để đối chất. "Vợ chồng anh Khoa, những người đi trong đoàn đó có thể sẽ biết tôi là ai khi câu chuyện này được chia sẻ. Tôi không lo ngại cho mình mà chỉ nghĩ  đến những người liên quan đến mình. Nếu anh Khoa và chị May muốn nói chuyện trực tiếp thì tôi sẵn sàng gặp".

Nói về lý do giữa bí mật hình ảnh và thông tin trên báo chí, người thiết kế phục trang giấu mặt phân trần: "Tôi không muốn đưa tên và hình ảnh thật của mình vì chắc chắn điều này ảnh hưởng nhiều đến công việc, người thân. Công việc của tôi có liên quan và cùng ngành với anh Khoa nhiều, chắc chắn sẽ có lúc đụng chạm với nhau. Quan trọng nhất là tôi không muốn làm người thân phải đối diện với những lùm xùm liên quan đến mình".

Theo VietNamNet


Phạm Lịch

Gạ tình

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.