'Wanbi Tuấn Anh là người hiền hậu nhất showbiz Việt'

Đó là khẳng định của các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng hay Tim, Trương Quỳnh Anh... trước sự ra đi khi còn quá trẻ của giọng ca "Đôi mắt".

Đó là khẳng định của các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng hay Tim, Trương Quỳnh Anh... trước sự ra đi khi còn quá trẻ của giọng ca "Đôi mắt".

Wanbi Tuấn Anh đã ra đi nhưng hình ảnh của anh sẽ còn mãi trong lòng bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trưa ngày 21/7, người hâm mộ và bạn bè trên các mạng xã hội xôn xao tin Wanbi Tuấn Anh không vượt qua được bạo bệnh. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân của nam diễn viên Bóng ma học đường đã xác nhận anh đang ở trong tình trạng nguy kịch. Tối 20/7, Wanbi phải nhập viện cấp cứu, nhưng anh đòi về nhà chứ không muốn tiếp tục nằm viện. Tới 16h chiều, các bác sĩ rút ống truyền. Wanbi Tuấn Anh ra đi trong vòng tay của gia đình và những người thân yêu nhất.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến rất nhiều đồng nghiệp tiếc thương. Đàn anh Đàm Vĩnh Hưng nhận được tin buồn này qua một người bạn. Anh đã thốt lên: "Trời đất! Mình phải làm sao bây giờ?". Tuy không quá thân thiết với Wanbi Tuấn Anh nhưng ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi từng nhiều lần đi diễn chung và gặp gỡ giọng ca Thăng ở phía hậu trường của các sân khấu. Cuối năm 2012, Mr. Đàm cũng cùng Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ góp mặt trong một đêm nhạc đấu giá từ thiện để gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh. Cũng góp mặt khi chương trình gần khép lại, Wanbi đã dành nhiều lời cảm ơn những người đồng nghiệp và không kiềm chế được giọt nước mắt xúc động. Anh cho biết không bao giờ quên được tình cảm chân thành mà mọi người dành cho mình trong hoàn cảnh khó khăn này.

HLV của The Voice mùa thứ hai cho biết, sự ra đi của bất cứ ai đó theo đúng vòng xoáy của cuộc đời đã khiến nhiều người buồn khổ thì trường hợp của Wanbi Tuấn Anh càng làm người ta xót xa, đau lòng hơn. Trong mắt Mr. Đàm, Wanbi là một người em rất hiền lành và tài năng. Anh tin rằng dù ra đi rất sớm nhưng hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh cùng những nhiệt huyết và cống hiến của anh sẽ còn mãi trong lòng những người đồng nghiệp cũng như khán giả hâm mộ gần xa.

Cũng chung quan điểm với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Tim - bạn diễn của Wanbi Tuấn Anh trong phim Bóng ma học đường - khẳng định: "Tôi dám đảm bảo Bi là ca sĩ hiền lành và dễ thương nhất showbiz này. Khi đi hát cùng nhau thì không cảm nhận được điều đó rõ lắm. Nhưng sau thời gian cùng đóng phim, tôi thấy Bi rất hiền lành và chịu khó, hết mình với công việc dù trong thời điểm đó, sức khỏe của Bi đã không tốt".

Hình ảnh cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu.

Trương Quỳnh Anh - bà xã của Tim - cũng tham gia Bóng ma học đường cùng Wanbi Tuấn Anh. Là người khá đa cảm, cô bật khóc khi nghe tin về người đồng nghiệp đàn anh. Thu Thủy - một người chị thân thiết - đã có mặt bên Wanbi trong những phút cuối cùng cũng không giấu được sự xúc động.

Trong khi đó, đang đi lưu diễn ở tỉnh thì nhận được tin dữ của người đồng nghiệp thân thiết, Noo Phước Thịnh không giấu được sự choáng váng. Anh chia sẻ trong tiếng nấc nghẹn ngào: "Cùng lứa ca sĩ có xuất phát điểm là dòng nhạc teen, anh Bi là người nổi tiếng đầu tiên so với tôi và Ngô Kiến Huy. Anh ấy cư xử rất hòa đồng và dễ mến. Tôi vẫn nhớ một lần mấy anh em cùng đi diễn ở Đà Nẵng và bầu show không chịu trả tiền lương đúng theo hợp đồng. Lúc đó, anh Bi, tôi, Huy cùng Đông Nhi, Bảo Thy... đã bắt tay nhau để gặp bầu show làm cho ra lẽ. Cuối cùng, mấy anh em đã chiến thắng và ăn mừng bằng một chầu hải sản thịnh soạn ngay trên bãi biển. Mới đêm hôm qua, quản lý cũ của anh Bi đã nhắn tin anh trở bệnh nặng. Tôi và quản lý của mình định về thì sẽ tới thăm anh ngay, nhưng ai ngờ đã không kịp nữa rồi... Bây giờ, tôi chỉ mong anh hạnh phúc trên thiên đàng xa xôi".

Cũng giống như Noo Phước Thịnh, Nam Cường đã không kịp tới thăm Wanbi Tuấn Anh lần cuối. Anh nhận được tin dữ của người em đồng nghiệp khi đang ở trên trường quay. Lúc đó, Nam Cường gần như đứng lặng người khiến đồng nghiệp ngỡ ngàng không biết chuyện gì vừa xảy ra. Khi đã bình tĩnh hơn, nam ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ: "Tôi biết Bi cũng gần 9 năm rồi, từ khi hai anh em còn chưa đi hát. Tôi quý Bi bởi sự hiền hòa, thân thiện và nhiệt tình trong công việc... Bây giờ, mọi thứ cứ rối tinh trong đầu, tôi bàng hoàng và không muốn tin đây là sự thật. Bi còn quá trẻ...".

Nữ ca sĩ trẻ Phan Lê Ái Phương là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin về sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh thông qua bạn bè. Cô vẫn nhớ từng có dịp được hát chung với Wanbi từ nhiều năm trước khi mới chập chững bước vào con đường âm nhạc. Lúc đó, Wanbi đã là ca sĩ hot với nhiều bản hit được khán giả trẻ yêu mến. Nhưng đứng bên một cô nhóc như Ái Phương, anh không kiêu chảnh mà rất hòa đồng. Chân dài này nhớ lại những kỷ niệm cũ trong xót xa: "Anh Bi rất ân cần và luôn nở nụ cười thật hiền. Tôi đã mong có một phép màu xảy đến với anh...".

Ái Phương cũng chia sẻ, Wanbi Tuấn Anh là người hạnh phúc nhất bởi anh sẽ sống mãi trong tình yêu thương của mọi người. 

Nhóm V.Music nhận được tin Wanbi Tuấn Anh rơi vào tình trạng nguy kịch khi đang giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Ngay sau khi sự kiện này kết thúc, đáng lẽ các thành viên của nhóm sẽ lên xe đi diễn vì điểm diễn cách TP.HCM tới 4-5h chạy xe nhưng họ vẫn quyết định xin BTC tới muộn để ghé thăm Wanbi một lần cuối. Sơn Ngọc Minh chia sẻ: "V.Music chưa có nhiều dịp cộng tác cùng anh Wanbi nhưng đã gặp nhau khá nhiều. Trước những mất mát của gia đình anh, quả thật Minh và V.Music không biết nói gì nhiều. Chỉ hy vọng ở một nơi xa xôi nào đó, anh sẽ không bị những cơn đau hành hạ"...

Wanbi Tuấn Anh sẽ được hỏa táng vào sáng 24/7. Anh đã yêu cầu gia đình và bạn bè không mặc đồ đen mà chỉ chọn màu trắng hoặc xanh da trời trong tang lễ của mình. Nam ca sĩ muốn yên nghỉ bên cạnh cha tại một ngôi chùa.

Theo Infonet


Bình luận