Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, "cà khịa" đúng chất Nam Tào

Năm nay, bị hỏi về tin đồn vắng mặt ở Táo Quân 2022, "Nam Tào" Xuân Bắc đáp trả: "Đến chỗ rì rào mà hỏi!"

Những ngày qua, trong loạt hình ảnh hậu trường Táo quân "rò rỉ" dễ dàng nhận thấy ngay từ buổi "hội quân" đến nay đã xuất hiện nhiều gương mặt Táo quen thuộc như: Quốc Kháng, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung và các diễn viên kế cận: Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng Hớn,... Thế nhưng hoàn toàn vắng mặt "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý.

Về phía NSND Công Lý được biết, dù nhận được lời mời từ phía VFC nhưng hiện tại vì lý do sức khoẻ nên có thể "Cô Đẩu" sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2022 bằng hình thức livestream.

Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-1

Trong mỗi mùa Táo quân, Nam Tào - Bắc Đẩu luôn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi những màn "chặt chém" hài hước, lém lỉnh.

Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Bắc lại gây hoang mang cho rằng sẽ không tham gia Táo Quân 2022 vì bận việc riêng. Tuy nhiên, "Nam Tào" và NSND Tự Long vẫn tham gia chương trình 12 con giáp phát sóng vào dịp Tết Nhâm Dần. Thông tin này khiến nhiều người hụt hẫng, bởi Xuân Bắc là người đã gắn bó với Táo Quân gần 20 năm qua. Anh cũng là thành viên không thể thiếu trong dàn Táo thân quen.

Trước thông tin này, chia sẻ với GiadinhNet, nghệ sĩ Xuân Bắc hài hước cho biết: "Có một câu của Nam Tào trong Táo Quân đã nói rất rõ và rất hay: "Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi", sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này".

Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-2

Năm nay, bị hỏi về tin đồn vắng mặt ở Táo Quân 2022, "Nam Tào" Xuân Bắc đáp trả: "Đến chỗ rì rào mà hỏi!"

Trước đó, trong "VTV Kết nối", đạo diễn Khải Anh cho biết về nhân sự "Táo quân": "Có một số gương mặt mới tham gia Táo quân, một phần để làm mới Táo quân, phần khác là để tạo dựng lại những sự phối hợp mới, miếng hài mới đan xen giữa nghệ sĩ mới và cũ, để đưa lại món ăn mới, nét hài mới tới khán giả".

Nam đạo diễn cũng chia sẻ, gần 20 năm đồng hành với khán giả, áp lực đổi mới, sáng tạo Táo quân là không hề nhỏ. Các nghệ sĩ, nhóm biên kịch, đạo diễn dồn nhiều sức lực và tâm huyết cho chương trình. Từ nhiều tuần nay, các diễn viên gấp rút tập luyện với lịch làm việc khá dày, thường kéo dài từ tối đến đêm.

Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-3

Những ngày này, các nghệ sĩ và ê-kíp Táo quân 2022 đang gấp rút tập luyện để mang tới chương trình đặc sắc vào đêm Giao thừa.

Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-4Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-5Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-6Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-7Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-8

Bên cạnh các nghệ sĩ gắn bó với Táo quân từ đầu như NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung..., Táo quân có sự tham gia của các diễn viên kế cận.

Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-9Xuân Bắc đáp trả tin đồn vắng mặt tại Táo quân 2022, cà khịa đúng chất Nam Tào-10

Trung Ruồi chia sẻ: "Mỗi lần được "mệnh lệnh của thiên đình", chúng tôi lại dẹp đi các công việc cá nhân để tập trung toàn bộ thời gian cho chương trình. Chúng tôi được sự giúp đỡ của nhiều cô chú, anh chị đi trước và đạo diễn, hy vọng bằng hết sức của mình sẽ mang đến chương trình tuyệt vời".

 

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/xuan-bac-dap-tra-tin-don-vang-mat-tai-tao-quan-2022-ca-khia-dung-chat-nam-tao-172220107130539673.htm

Xuân Bắc

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.