Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?

Nhà Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020 đã gọi tên nữ thí sinh duy nhất - Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ THPT Kim Sơn A (Ninh Bình).

Đường lên đỉnh Olympia 2020 đã gọi tên nhà vô địch là bạn Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình). Đây là lần đầu tiên sau 9 năm chương trình mới có 1 nữ thí sinh vô địch. Và cũng là lần đầu tiên, nhà vô địch đến từ tỉnh Ninh Bình.

Quá nhiều cái đầu tiên, quá nhiều kỷ lục được phá đã cho thấy một chiến thắng thật sự xứng đáng cho công sức ôn luyện miệt mài của Thu Hằng. Và mới đây, thêm một thông tin thú vị nữa về Quán quân 2020 đã được bật mí bởi người hỗ trợ thí sinh trong đêm chung kết.

Trong đêm chung kết Đường lên đỉnh Olympia, sau lưng mỗi thí sinh sẽ có một anh/chị tình nguyện viên làm nhiệm vụ hỗ trợ. Và thật bất ngờ, đứng đằng sau lưng của Thu Hằng hôm nay cũng chính là người đã hỗ trợ cho Quán quân Olympia mùa 18 - Nguyễn Hoàng Cường năm nào!

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?-1

Quán quân Olympia 2020 Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình).

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?-2

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?-3

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Thu Hường cũng chính là chị tình nguyện viên đã hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2018 - Nguyễn Hoàng Cường! (Ảnh: Ly Pham Phương)

 Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Phạm Phương Ly hào hứng cho biết:

"Lần đầu gặp Thu Hằng, mình bảo: Chị đứng đằng sau Hoàng Cường 2018 đó! Cô bé cười tít mắt: 'Thế hả chị?'.

Trong suốt các buổi tập sân khấu, điều mình luôn ấn tượng với cô bé là sự tự tin, tâm lý thoải mái và rất cá tính.

Năm 2018, Hoàng Cường cực kỳ căng thẳng. Phần thi Tăng tốc, Cường đánh máy mà tay thì run run. Trước khi vào phần thi Về đích, mình có nói với Cường là bình tĩnh và cố lên nhé. Còn Thu Hằng thì hoàn toàn khác, ở Hằng là sự cẩn thận. 

Từ lúc Vượt chướng ngại vật, em đã viết từng thông tin về số ô chữ lên giấy nháp và lúc em bấm chuông mình hơi bất ngờ. Sau phần Tăng tốc, Hằng bảo với mình: "Có thể năm nay chị lại đứng sau 1 Quán quân nữa đấy!" - "Ừ, cố lên nhé!".

Trời ơi! Sao cô bé lại có thần thái ngút ngàn như thế! Mình cực kỳ thích em vì cách em đến với chương trình. Vui thì thể hiện mình vui, lúc yếu đuối thì sẵn sàng khóc, không hề giấu giếm cảm xúc của mình. Đó là điều mà khiến em nhập cuộc không một chút áp lực nào.

Rất yêu quý em, và mong 10 năm nữa, sẽ gặp lại 1 người phụ nữ thành đạt và uy nhất mọi thời đại".

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?-4

Phương Ly rất vui khi nhìn thí sinh mình hỗ trợ được điểm cao!

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?-5

Phải chăng đây chính là dấu hiệu may mắn cho cô bạn Thu Hằng? (Ảnh: Ly Pham Phương)

Đọc xong lời chia sẻ hết sức đáng yêu của chị Phương Ly, ai cũng càng thêm nể phục nét tính cách của Thu Hằng: Vừa cẩn thận nhưng cũng rất tin vào bản thân và tính toán từng đường đi nước bước của mình.

Liên hệ với chính chủ, chị Phương Ly cho biết công việc của mình trong trận chung kết là hỗ trợ thí sinh trong trường hợp máy/phần mềm có vấn đề, thì người hỗ trợ sẽ là người bấm giờ ghi nhận thời gian các bạn đưa ra phương án ở phần Vượt chướng ngại vật và Tăng tốc. 

Thí sinh đều được phát bảng để nếu lỗi phần mềm hệ thống thì sẽ sử dụng. Nhưng rất may mắn là hôm nay không ai gặp phải sự cố kỹ thuật này.

Chị Phương Ly tâm sự thêm: "Vì đây là chương trình trực tiếp nên ở mỗi vị trí đều rất áp lực. Với vị trí của mình, mọi người đều gắng hết sức tập trung. Dù máy tính không lỗi cũng phải bấm giờ chuẩn, theo dõi từng thao tác của các bạn, nếu có rủi ro thì vẫn có thể báo lại kết quả cho chương trình.

Điều lo lắng nhất là nếu không bấm chuẩn giờ có thể làm sai sót và khiến các bạn bị hụt điểm hoặc lại tăng điểm. Vì phần thi Tăng tốc sẽ cho điểm tăng dần cho đáp án đúng và nhanh".

Thật bất ngờ, người hỗ trợ cho Quán quân Olympia 2020 đã báo trước kết quả vô địch từ trước?-6


Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/that-bat-ngo-nguoi-ho-tro-cho-quan-quan-olympia-2020-da-bao-truoc-ket-qua-vo-dich-tu-truoc-162202009154919286.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.