11 giờ đêm shipper bị "bom" hàng, nhìn màn hình điện thoại của chú lại càng bức xúc

Thức đêm thức hôm hi vọng kiếm được đơn nhưng cuối cùng tài xế lại nhận về trái đắng.

"Còn trò nào thất đức hơn như này không? Người ta nghèo mới phải thức mưu sinh suốt đêm với cái nghề này, lọc cà lọc cọc xuyên đêm rồi rồi bọn bom hàng nó chơi. Nghĩ mà xót xa thực sự, vui đùa trên cuộc sống của người khác đó là 1 tội ác".

Đây là chia sẻ của một dân mạng sau khi chứng kiến tài xế Grab đi ship đồ nhưng lại bị khách hàng "bom", không liên lạc được.

Nhìn vào màn hình đặt món, người ta thấy thời gian lúc đó đã hơn 11 giờ đêm, chẳng còn sớm gì nữa. Khách hàng này đã đặt đồ ăn với tổng tiền hàng lên đến 490 nghìn đồng - 1 số tiền với nhiều người là không lớn, nhưng với người lao động thì đó là tiền công của 2 hay thậm chí là 3 ngày.

11 giờ đêm shipper bị bom hàng, nhìn màn hình điện thoại của chú lại càng bức xúc-111 giờ đêm shipper bị bom hàng, nhìn màn hình điện thoại của chú lại càng bức xúc-2

Chú xe ôm ngao ngán.

11 giờ đêm shipper bị bom hàng, nhìn màn hình điện thoại của chú lại càng bức xúc-3

Màn hình điện thoại đầy vết nứt.

Nhìn gương mặt khắc khổ của tài xế xe ôm công nghệ mà người ta chẳng kìm được lòng mình. Nếu họ dư dả, không vất vả thì việc gì họ phải lao lực đêm hôm, kiếm tiền lúc mà người người, nhà nhà bắt đầu đi ngủ như thế.

Màn hình điện thoại của chú shipper đã có những vết rạn nứt, có lẽ, hoàn cảnh chú khó khăn nên chưa đi thay được. Dù như vậy, chú vẫn phải dựa vào chiếc điện thoại đấy để mưu sinh thế nhưng lại bị lừa bằng đơn hàng gần 500 nghìn đồng.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc sau khi đọc được bài đăng này. Nhiều người cho rằng nên công khai thông tin của khách hàng để mọi người "dạy cho một bài học" về trách nhiệm trong mua bán hàng hóa.

Số khác bày tỏ rằng bản thân không thể hiểu nổi tại sao người ta lại chơi trò "bom hàng" đêm hôm như thế. Nếu coi công việc của các shipper là trò vui thì có lẽ các ứng dụng đặt hàng nên có biện pháp bảo vệ tài xế, tránh trường hợp như thế này lại xảy ra.



Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/11-gio-dem-shipper-bi-bom-hang-nhin-man-hinh-dien-thoai-cua-chu-lai-cang-buc-xuc-82020287112021672.htm

bom hàng

dân mạng

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.