Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung outfit đón cuối tuần, level càng ngày càng "cháy"

Mỗi lần lên đồ là một lần Tiên Nguyễn khiến dân tình xuýt xoa.

Nhắc đến dàn rich kid trứ danh ở Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Tiên Nguyễn - ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Đã không xuất hiện thì thôi, mỗi lần Tiên Nguyễn "ra mặt" là cư dân mạng lại có công chuyện để nói.

Không chỉ là "đệ nhất con nhà giàu", Tiên Nguyễn còn nổi tiếng là gái đẹp sở hữu nhan sắc sang chảnh và gu ăn mặc cực kì okila. Bức ảnh mới nhất cô nàng vừa chia sẻ trên Instagram chính là ví dụ, dù chỉ có 1 tấm thôi nhưng đã khiến netizen "xỉu up xỉu down".

Vì sao lại thế nhỉ?

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung outfit đón cuối tuần, level càng ngày càng cháy-1

Tiên Nguyễn và màn lên đồ mới nhất

Vì một lần nữa, Tiên Nguyễn lại vừa có màn lên đồ cực kì chặt chém chứ sao. Theo đó, cô nàng tỏ ra rất hào hứng về việc nay đã là cuối tuần. "Stepping into the weekend" (Bước vào cuối tuần rồi nè), Tiên Nguyễn viết. Đính kèm đó là bức ảnh nàng rich kid diện đầm sequin bó khoe khéo vòng 1 cuốn hút và đôi chân dài thẳng tắp chẳng thua kém người mẫu nào.

Nhìn outfit có thể đoán rằng cô nàng chuẩn bị lao vào những cuộc party cuối tuần. Không hổ là nữ hoàng tiệc tùng, Tiên Nguyễn có bao giờ làm người ta thất vọng đâu! Bên cạnh đó, background biệt thự triệu đô phía sau nàng rich kid càng khiến mọi thứ trở nên xịn sò, ấn tượng hơn.

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung outfit đón cuối tuần, level càng ngày càng cháy-2

Tiên Nguyễn đẹp thì biết rồi...Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tung outfit đón cuối tuần, level càng ngày càng cháy-3

Nhưng những lần cô nàng lên đồ đi tiệc mới thực sự gây bão

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.