Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thay đổi một đặc điểm ngoại hình: Đã đẹp nay còn đẹp hơn!

Mà sự thay đổi này phải tinh ý lắm mới nhận ra à nha.

Người ta có câu "phong độ là nhất thời còn đẳng cấp là mãi mãi". Tuy nhiên, với Tiên Nguyễn thì câu này lại không đúng lắm bởi lẽ cả phong độ đẹp và đẳng cấp sang của cô nàng đều bền vững theo thời gian, chưa bao giờ có dấu hiệu sụt giảm cả.

Mỗi lần ái nữ nhà tỷ phú Johnathan đăng ảnh là một lần dân tình được dịp xuýt xoa cũng như càng thêm gật gù chuyện cô nàng được mệnh danh là "đệ nhất rich kid Việt" không hề sai. Dù là ở nhà hay đi chơi, dù tại Việt Nam hay sang đất Mỹ, lúc nào Tiên Nguyễn cũng xuất hiện chỉn chu và "chanh sả" hết trơn.

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thay đổi một đặc điểm ngoại hình: Đã đẹp nay còn đẹp hơn!-1

Tiên Nguyễn luôn vững vàng với vị trí "đệ nhất rich kid"

Loạt ảnh cô nàng vừa đăng tải không phải ngoại lệ. Với background quen thuộc là biệt thự triệu đô bên sông Sài Gòn, Tiên Nguyễn một lần nữa khoe trọn được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài nuột nà không thua kém gì người mẫu. Đáng chú ý là cô nàng còn vừa thay đổi một đặc điểm trên người, đó chính là màu tóc.

"Back to black" (Quay trở lại với màu đen thôi), nàng rich kid viết.

Từ mái tóc nâu hạt dẻ, Tiên Nguyễn đã quyết định quay trở lại với mái tóc đen tuyền truyền thống. Và quả thật, màu đen trông vậy mà lại cực hợp với nhan sắc hiện đại, thời thượng của Tiên Nguyễn. Nó giúp cô nàng trông dịu dàng hơn, nữ tính hơn và thu hút hơn rất nhiều.

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thay đổi một đặc điểm ngoại hình: Đã đẹp nay còn đẹp hơn!-2Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thay đổi một đặc điểm ngoại hình: Đã đẹp nay còn đẹp hơn!-3

Nàng rich kid đã quyết định nhuộm đen trở lại

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thay đổi một đặc điểm ngoại hình: Đã đẹp nay còn đẹp hơn!-4

Trước đó cô nàng nhuộm tóc nâu

"Chị để tóc đen đẹp quá", "Trời ơi, xinh với sang xỉu luôn", "Tôi mê cái nhan sắc này quá", "Đúng là con gái để tóc đen vẫn đẹp nhất nhỉ, hoặc tại Tiên vốn đẹp nên để tóc này lại càng đẹp", "Để tóc đen trông giống mẹ Tiên nè"..., nhìn dân mạng bình luận là biết sự thay đổi này của Tiên Nguyễn cực kì hợp lý nha!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-nu-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-vua-thay-doi-mot-dac-diem-ngoai-hinh-da-dep-nay-con-dep-hon-162220801145342826.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.