Hằng 'Túi' sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn

Hằng ''Túi'' chia tay Su và Sóc để các con vào Nam ăn tết cùng chồng cũ Đăng Nguyên.

Trên Facebook, Hằng "Túi" mới đây gây chú ý khi chia sẻ màn chia tay thắm thiết giữa Su và Sóc cùng các em để hai con cùng chồng cũ Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) vào Nam ăn tết.

"Màn chia tay tạm biệt nhau lâm li thắm thiết, khóc lóc, ôm hôn, bế ẵm các kiểu. Ở nhà thì chí choé, oánh nhau, trêu ghẹo nhau cả ngày… đến lúc đi thì bịn rịn.

Alex mếu máo bảo: 'Mẹ ơi, anh Sóc chị Su đi xe đen thì mình đi xe trắng đuổi theo nhé, xe trắng to là đuổi kịp đấy'. Nghe đến là thương.

Chúc ba bố con đi đường bình an, hạ cánh an toàn, Su - Sóc có một kì nghỉ tết vui vẻ hạnh phúc", Hằng "Túi" chia sẻ.

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-1
Alex (hay còn gọi là Sữa) bịn rịn khi phải chia tay anh chị cùng mẹ khác cha với mình.

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-2
Su và Sóc là con của Hằng "Túi" và chồng cũ Đăng Nguyên.

Theo chia sẻ của Hằng "Túi" thì tết này cô đồng ý cho con vào Nam ăn tết cùng chồng cũ Đăng Nguyên, đồng thời để Su và Sóc có cơ hội thăm bà nội đang bị ốm.

Trên Facebook của mình, Đăng Nguyên cũng cập nhật hình ảnh đoàn tụ cùng các con. Đính kèm, anh hào hứng: "Tết đón chị 2 với anh 3 vào đoàn tụ với cả nhà".

Ngoài ra, Đăng Nguyên cũng gửi lời cảm ơn về sự chu đáo của vợ cũ và kiến trúc Nguyễn Tiến Dũng: "Cảm ơn mẹ Hằng bố Dũng đã cho 2 con đi test đầy đủ để Nam tiến".

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-3
Đăng Nguyên đích thân ra Hà Nội đón các con vào Nam ăn tết cùng.

Chia sẻ của Hằng "Túi" và Đăng Nguyên lập tức gây chú ý. Mọi người gọi đây là cuộc chia tay văn minh nhất lịch sử giữa Hằng "Túi" với chồng cũ và các con cùng mẹ khác cha của hot mom.

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-4
Anh gửi lời cảm ơn đến vợ cũ.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi.

Họ ly hôn dù có chung với nhau 2 người con lần lượt là Su và Sóc. Đặc biệt, cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay trong ồn ào.

Hằng ''Túi'' từng lên mạng tố Đăng Nguyên không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Nhưng thời gian trôi đi, có vẻ như mối quan hệ của cả hai đã được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Thời gian qua, Hằng "Túi" nhắc về chồng cũ với cái nhìn thiện cảm hơn.

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-5
Bình thường Su và Sóc sống cùng với Hằng Túi và chồng hai ở Hà Nội.

Trước đó, Hằng "Túi" còn gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ và chồng mới - kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng.

Cụ thể, Hằng ''Túi'' từng lên "tút" chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi các con có tới hai người bố và hai người bà nội yêu thương. Đính kèm là tin nhắn chụp màn hình tiết lộ mối quan hệ giữa ông xã và chồng cũ cực tốt đẹp.

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-6
Kiến trúc sư Tiến Dũng rất yêu thương, coi con riêng của vợ như con ruột. 

Hằng Túi sẵn sàng cho chồng cũ gặp con bất cứ khi nào muốn-7
Ngoài Su và Sóc, Hằng "Túi" sinh cho chồng hai 3 nhóc tỳ lần lượt là Sữa, Sam, San. 

Trong tin nhắn, hai ông bố thoải mái bàn về chuyện cùng chăm sóc con cái.

Ở phần bình luận, hot mom chia sẻ thêm: "Hai bố luôn kín tiếng, mà mẹ thì cũng ít tìm hiểu xem bình thường hai bố gặp nhau nói chuyện gì hay nhắn tin gì? Cứ nghĩ chắc chủ đề là nói xấu mình. Vô tình hôm nay mới đọc được và thấy nhẹ lòng và vui lắm".


Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hang-tui-rao-con-cho-chong-cu-dang-nguyen-n-291685.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.