Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu

Hằng túi liên tiếp khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự giàu có nhờ làm việc chăm chỉ.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-1Hằng Túi là nàng hot mom nổi tiếng cộng đồng mạng. Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, cô đang sống êm ấm bên người chồng thứ 3 là Trần Thái Duy cùng 6 người con riêng. Hằng Túi cũng được xem là một trong những “phú bà” xinh đẹp giỏi kiếm tiền, nhờ đó cô có số tài sản không hề nhỏ.

 

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-2
Ngoài không gian sống hiện tại, mới đây Hằng Túi còn khoe thiết kế cơ ngơi đang thực hiện. Cô bày tỏ: "Có cá xong lại phải làm cái bể cho cá. Áp lực ghê".

 
Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-3
Không gian mới của vợ chồng Hằng túi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi toát ra sự sang chảnh, hiện đại, giàu có.

 
Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-4
Cơ ngơi này có hồ bơi trên cao vô cùng lý tưởng, view đẹp, từ đây vừa vui chơi, giải trí vừa có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-5
Nội thất bên trong các phòng được phối hiện đại. Phòng làm việc với thiết kế bàn ấn tượng.


Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-6
Lối cầu thang lên các phòng thiết kế tay vịn kính cường lực và bậc thang phủ đá cao cấp, khiến không gian trở nên xa hoa, tráng lệ.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-7
Một góc trên sân thượng vô cùng thư giãn với thiết kế điểm nhấn với ánh sáng ấm từ những chiếc đèn tròn.

 
Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-8
Qua những hình ảnh thiết kế được bà mẹ 3 con chia sẻ, không gian sắp tới của gia đình cô không chỉ rộng rãi, tiện nghi mà còn thoáng đãi, đầy hơi thở thiên nhiên.

Trước khi kết hôn với người chồng thứ 3 - doanh nhân giàu có Trần Thái Duy, bản thân Hằng túi có tiềm lực tài chính vững chắc, nên cô giành nuôi cả 6 con. Cô từng khiến cộng đồng xôn xao về độ giàu có khi sớm sở hữu căn biệt thự xa hoa ở Long Biên.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-9
Không gian bếp nhà Hằng Túi.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-10
Góc sân trước nơi các con cô rất thích tụ tập.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-11
Một góc vườn với nhiều cây xanh.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-12
Phòng khách với bộ bàn trà được làm từ 4 chất liệu gỗ, sắt, đá, kính ghép lại với nhau.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-13
Bộ sofa đúng màu hợp phong thủy với Hằng Túi.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-14
Góc bếp với ghế xoay 180 độ và góc bàn tròn để tránh nguy hiểm cho các em bé.


Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-15
Trong bếp có các loại máy pha đồ uống đắt tiền, là những món "đồ chơi" yêu thích của Hằng Túi.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-16Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-17Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-18Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-19Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-20

Đồ uống từ pha lê hoặc gốm sứ cao cấp với những họa tiết sang trọng.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-21
Góc hút thuốc mỗi khi có người đến chơi.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-22Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-23Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-24Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-25Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-26

Không chỉ gây sốt bởi căn biệt thự này, Hằng túi còn làm cộng đồng mạng xã hội "choáng váng" khi từng thông báo chốt mua 5 căn biệt thự nghỉ dưỡng với mức giá lên đến cả chục tỷ đồng tại Hội An.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-27Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-28

Hằng Túi tậu biệt thự khủng ven biển Hội An giá hàng chục tỷ đồng.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-29Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-30Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-31

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-32Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-33

Hình ảnh căn hộ nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khiến chị em không khỏi xuýt xoa.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-34Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-35Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-36Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-37Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-38Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-39

Nội thất 5 sao cực sang trọng bên trong căn biệt thự, với màu chủ đạo là xanh - trắng.

Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-40Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-41Lộ diện cơ ngơi tiếp theo của Hằng túi, chuẩn đẳng cấp nhà giàu-42

Mọi chi tiết trong biệt thự đều tinh tế và trang nhã, với phong cách chủ đạo là Indochine.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-dien-co-ngoi-tiep-theo-cua-hang-tui-chuan-dang-cap-phu-ba-172240719080927567.htm

biệt thự

Hằng Túi


Cách làm bánh cuốn tôm chua cực bắt vị mà bạn nên thử
Các món cuốn chính là nét đẹp văn hóa đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, trong đó có bánh cuốn tôm chua Huế. Đây là món ăn được chế biến rất đơn giản, lại ngon miệng, nhẹ bụng, giúp bạn bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, chống ngấy.
Có nên mở hé cửa hoặc cửa sổ khi có bão để giảm nguy cơ tốc mái, hư hại nhà cửa?
Trong khi bão số 3 (bão Yagi) đang đi sâu vào đất liền, trên các mạng xã hội, có một số người khuyên rằng khi có bão, nên mở hé cửa sổ hoặc để một cửa nào đó mở nhằm giảm áp suất không khí trong nhà, giúp giảm nguy cơ bị tốc mái, vỡ cửa sổ và các kiểu hư hại khác. Đây có phải là việc nên làm trong cơn bão không?
Cách cha mẹ thông minh nuôi dạy con: Có 7 nguyên tắc áp dụng từ thuở bé
Đối với những cha mẹ thông thái, họ có cách nuôi dạy con rất khác. Để con trở thành đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan ngoãn thì ngay từ khi con còn nhỏ, họ đã áp dụng một số nguyên tắc dưới đây.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.