Hằng Túi được bạn trai rặng cả rương vàng làm quà Tết, nhìn số "cây" mà dân tình "ngơ ngác, bật ngửa"

Hằng Túi chia sẻ: “Đang trưa Duy Trần gọi ra bảo ‘Anh đưa đi tặng cây làm quà Tết’. Lại cứ tưởng tặng quất tặng lan...".

 

Mới đây, hotmom Hằng Túi “khoe” quà Tết của bạn trai khiến dân tình ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa.

Cụ thể, cô chia sẻ: “Đang trưa Duy Trần gọi ra bảo ‘Anh đưa đi tặng cây làm quà Tết’. Lại cứ tưởng tặng quất tặng lan. Tới nơi hóa ra anh quà Tết cho cả 1 rương 150 cây. Em hoan hỉ xin nhận, gì chứ cây này em thích lắm”.

Hằng Túi được bạn trai rặng cả rương vàng làm quà Tết, nhìn số cây mà dân tình ngơ ngác, bật ngửa-1
Quà Tết của bạn trai nhà người ta


Hotmom không quên gửi lời cảm ơn đến chủ tiệm vàng vì đã đón tiếp chu đáo. Quà Tết thế này chắc không mấy ai theo được. Nhiều chị em thi nhau xin vía, “cây đẹp thế kia chỉ cần 1 cây cũng vui”.

Bạn trai Hằng Túi được khen tâm lý và quá thực tế trong việc chọn quà Tết. Món quà Tết ý nghĩa thế này chắc hẳn không có chị em nào là không thích.

Xinh đẹp, giỏi giang song đường tình duyên của Hằng Túi cũng khá trắc trở. Cô trải qua “2 lần đò” với khá nhiều ồn ào hôn nhân. Sau khi ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, cô nuôi 2 con đi thêm bước nữa với kiến trúc sư điển trai Tiến Dũng. Trong cuộc hôn nhân sau, Hằng Túi có thêm 3 nhóc tì đáng yêu. Hằng Túi còn nhận nuôi thêm 1 em bé. Nhưng sau vài năm chung sống có nhiều tin đồn Hằng Túi rạn nứt hôn nhân.

Tháng 7 năm 2023 Hằng Túi bất ngờ công khai bạn trai là doanh nhân Duy Trần. Cô viết: “Đồn thổi nhiều kịch bản quá nên công khai luôn để tất cả chúng ta cùng tập trung làm việc”. Động thái này của bà mẹ 6 con như ngầm khẳng định đã tan vỡ lần thứ 2.

Hằng Túi được bạn trai rặng cả rương vàng làm quà Tết, nhìn số cây mà dân tình ngơ ngác, bật ngửa-2
Doanh nhân Duy Trần rất thân thiết với các con của Hằng Túi


Chia sẻ rõ hơn về các mối quan hệ của mình, Hằng Túi cho hay khoảng vài năm gần đây, cô không còn thói quen bày tỏ quá nhiều về đời tư trên MXH. Tuy nhiên nếu không trực tiếp chia sẻ, cô vướng rất nhiều tin đồn, thông tin không chính xác ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người.

Hotmom cũng thẳng thắn nói rõ lý do ly hôn lần 2: “Chuyện cũ đã qua, không ai xúc phạm hay thiếu tôn trọng ai cũng không cãi nhau, không phản bội. Chỉ là không còn chung tư tưởng, quan điểm và cách sống, lâu dần không còn tình cảm nên dù đã cố gắng cũng không thể hàn gắn. Gia đình và con cái 2 bên cùng chung trách nhiệm và yêu thương. Sau 1 thời gian, cả hai đều đã có người mới và hoàn toàn không có sự lừa dối hay phản đối gì từ đối phương”.

Hằng Túi cũng cho biết thêm cô và bạn trai mới vẫn đang trong thời gian tìm hiểu. Song vì nhiều thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nên cô quyết định công khai mối quan hệ trên trang cá nhân.

Hằng Túi được bạn trai rặng cả rương vàng làm quà Tết, nhìn số cây mà dân tình ngơ ngác, bật ngửa-3Hằng Túi được bạn trai rặng cả rương vàng làm quà Tết, nhìn số cây mà dân tình ngơ ngác, bật ngửa-4

Người đàn ông đã thành đạt, đẹp trai ấm áp tâm lý lại còn nấu ăn ngon


Rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ dành lời khen và chúc phúc cho Hằng Túi. Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, nhiều người mong rằng hot mom Hằng Túi tìm được bến đỗ mới, có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai cùng các con.

Từ thời điểm công khai đến nay, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, gần đây nhất là cùng nhau sắm sửa đón Tết. Thành đạt trong kinh doanh nhưng bạn trai Hằng Túi cũng rất đảm đang trong bếp và khá gần gũi với các con cô. Có lần, Hằng Túi chụp lại quá trình bạn trai chuẩn bị bữa tối và trêu đùa anh rằng: “Thầy bảo: Người vừa đoảng vị, vừa bận rộn rất hợp với người vừa biết nấu nướng lại còn giỏi bày biện, kiếp này đúng như thầy phán ‘không lo chết đói’ rồi các bác ạ. Người nào là ai thì mọi người tự hiểu nhỉ. Dạo này mình rất hay mò qua anh hàng xóm ăn chực. Ngại quá… ngại quá”.

Nhiều người cảm thấy bà mẹ 6 con cuối cùng đã gặp đúng chân ái của đời mình. Thế mới nói tình yêu không sợ muộn hay sớm, chỉ cần gặp đúng người thì ở độ tuổi nào phụ nữ cũng sẽ hạnh phúc.



Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hang-tui-duoc-ban-trai-rang-ca-ruong-vang-lam-qua-tet-nhin-so-cay-ma-dan-tinh-ngo-ngac-bat-ngua-d298870.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.