Bà hàng xóm chua ngoa nhất “Tóp Tóp” bất ngờ cưới vợ, cô dâu xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi

Cặp đôi nhận về nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

 

Vài năm trở lại đây, Phạm Vinh (sinh năm 1999, Hưng Yên) là một cái tên quen thuộc với hội lướt MXH quá 180 phút/ngày. Anh chàng chính là bà hàng xóm "Tóp Tóp" của mọi nhà với tạo hình đồ bộ hoa hoè, chiếc khăn buộc đầu cũng vải hoa, mắt liếc rõ bén,... Thời gian gần đây, Vinh gây ấn tượng với hình ảnh cụ Phến - cụ bà nói nhiều và có tiệm tạp hóa chửi. Hiện tại kênh TikTok của anh chàng có 3,4 triệu người theo dõi và 85 triệu lượt yêu thích.

Bà hàng xóm chua ngoa nhất Tóp Tóp” bất ngờ cưới vợ, cô dâu xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi-1
Hình ảnh quen thuộc của Phạm Vinh


Với sự nổi tiếng này, thông tin Phạm Vinh sắp lấy vợ nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Theo đó, anh chàng đã cùng gia đình sang nhà gái để làm lễ dạm ngõ vào ngày 20/1 vừa qua. 

Bà hàng xóm chua ngoa nhất Tóp Tóp” bất ngờ cưới vợ, cô dâu xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi-2
Phạm Vinh trong lễ dạm ngõ


Phía dưới các bài đăng về lễ dạm ngõ của Phạm Vinh, dân tình tỏ ra khá bất ngờ vì chú rể còn trẻ nhưng để lại rất nhiều bình luận chúc mừng. Nhiều người còn nói đùa rằng không ngờ “cụ Phến” lại đi lấy vợ: 

“Vợ Vinh xinh quá! Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn nha”, “Ôi dồi ôi! Cái gì đấy!” (câu cửa miệng của cụ Phến), “Không biết nhà có thêm 1 bà cầm chảo đánh nhau nữa không nhỉ?”, “Thế là từ giờ đi nhảy đám cưới đã có người theo à Vinh ơi!”, “Cụ phến bỏ làng đi lấy vợ à?”,... 

Bà hàng xóm chua ngoa nhất Tóp Tóp” bất ngờ cưới vợ, cô dâu xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi-3
Phạm Vinh và vợ


Được biết nửa kia của Vinh là Lê Hiền (nickname là Lê Hi, sinh năm 2004), làm trang điểm tự do kiêm mẫu ảnh. Cả hai quen nhau khi có cơ hội làm việc chung và quyết định về chung một nhà sau 6 tháng yêu nhau. 

Chia sẻ thêm về quyết định đưa nàng về dinh, Phạm Vinh cho biết: "Bọn mình cảm thấy hòa hợp từ tình cảm 2 đứa và được sự ủng hộ của gia đình 2 bên nên nghiêm túc tiến xa hơn, không phải cưới chạy bầu như một vài người đồn đoán". 

Bà hàng xóm chua ngoa nhất Tóp Tóp” bất ngờ cưới vợ, cô dâu xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi-4

Vợ chồng Phạm Vinh - Lê Hiền

Bà hàng xóm chua ngoa nhất Tóp Tóp” bất ngờ cưới vợ, cô dâu xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi-5
Hiện tại cặp đôi cũng đang chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian tới. 

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ba-hang-xom-chua-ngoa-nhat-top-top-bat-ngo-cuoi-voco-dau-xinh-dep-vua-tron-20-tuoi-d297388.html?fbclid=IwAR1MFCMGcQYM1WPyliuDpjESV4WW1BM9PueReSPcDzrGI-voW8BFGoPL3bg

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.