Bạn gái Lâm Tây trở lại phòng tập, đáp trả tin đồn hút mỡ

Nhìn những vết thương trên bụng của bạn gái Lâm Tây, nhiều người nghĩ cô vừa đi hút mỡ.

Bạn gái Lâm Tây là Yến Xuân sở hữu body đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Là một huấn luyện viên gym, Yến Xuân luôn dành nhiều thời gian để tập luyện.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân mới đây, cô nàng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh có 3 vết thương ở bụng. Cô chia sẻ: "Sau 3 ngày mổ, không tập, ít ăn, tiêm thuốc, truyền nước thì người bắt đầu mất cơ, tăng xíu mỡ, giữ nước. Bắt đầu phải hồi phục. Ngày mai mình sẽ tự nấu ăn và vận động nhẹ thân trên".

Bạn gái Lâm Tây trở lại phòng tập, đáp trả tin đồn hút mỡ-1

Yến Xuân để lộ vết thương trên bụng. Bạn gái Lâm Tây cho biết, cô vừa mới mổ ruột thừa chứ không phải đi hút mỡ.

Sau khi nhìn hình ảnh của bạn gái Lâm Tây, nhiều người nghĩ cô đi hút mỡ. Nhưng, Yến Xuân phủ nhận. Cô chia sẻ: "Mình không có mỡ thừa để hút đâu ạ. Mỡ đủ xài".

Được biết, Yến Xuân phải nhập viện để mổ ruột thừa. Hiện tại, Yến Xuân chưa thể vận động mạnh để tránh ảnh hưởng đến vết mổ. Tuy nhiên, cô đã đến phòng gym để tập các bài tập nhẹ nhàng. Bạn gái Lâm Tây cho biết, nếu cô "nằm yên một chỗ" sẽ bị stress nên đến phòng tập để tinh thần tốt hơn.

Bạn gái Lâm Tây trở lại phòng tập, đáp trả tin đồn hút mỡ-2Bạn gái Lâm Tây trở lại phòng tập, đáp trả tin đồn hút mỡ-3Bạn gái Lâm Tây trở lại phòng tập, đáp trả tin đồn hút mỡ-4
Yến Xuân đến phòng tập gym sau 4 ngày mổ ruột thừa.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ban-gai-lam-tay-tro-lai-phong-tap-dap-tra-tin-don-hut-mo-n-327534.html

Yến Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.