Bất ngờ bị lộ “cơ ngơi kếch xù” của BTV “anh da nâu” tại nhà riêng, hoá ra trước giờ anh đi làm “không quan trọng lương bổng lắm”?

Ai mà có ngờ BTV “anh da nâu” nhiều muối của VTV24 là một đại gia ngầm thứ thiệt khi sở hữu căn penhouse rộng lớn cùng bộ sưu tập mô hình “mua vì đam mê, giá thành không quan trọng”.

Một trong những MC, BTV nổi nhất Đài Truyền hình Việt Nam hiện nay là anh Việt Hoàng. Những chương trình có anh vốn dĩ đều hút nhiều khán giả vì những câu nói hài hước, có "khịa" cũng "khịa" tinh tế mà có bình luận điều gì cũng đều "chất như nước cất". 

Là một MC thoát ra khỏi lối mòn của cách dẫn hàn lâm, nghiêm túc để thu hút người xem đài, anh có những đóng góp không hề nhỏ trong sự nghiệp làm truyền thông của mình. Năm 2020, BTV Việt Hoàng nhận giải thưởng Người Dẫn Chương Trình Ấn Tượng VTV Awards.

Bất ngờ bị lộ cơ ngơi kếch xù” của BTV anh da nâu” tại nhà riêng, hoá ra trước giờ anh đi làm không quan trọng lương bổng lắm”?-1

BTV "anh da nâu" trong truyền thuyết

Việt Hoàng nhẵn mặt với công chúng từ các bản tin như Chuyển động 24h, Cuộc hẹn cuối tuần, Zlife... Trong các sự kiện nóng nổi của xã hội, anh có lối đưa tin "đá xoáy" vô cùng dí dỏm, nên đời tư của anh cũng được cộng đồng mạng vô cùng chú ý.

Gần đây, nhờ vlog có tên Một ngày làm MC của BTV "mặn nhất" VTV, nghe đàn em tiết lộ thói xấu của MC Khánh Vy mà khán giả được một phen "mắt chữ O mồm chữ A" về gia tài khủng của anh MC có làn da chân chất này.

Bất ngờ bị lộ cơ ngơi kếch xù” của BTV anh da nâu” tại nhà riêng, hoá ra trước giờ anh đi làm không quan trọng lương bổng lắm”?-2

Biểu cảm vô cùng chân thực của Khánh Vy khi thấy bộ sưu tập

 

Bất ngờ bị lộ cơ ngơi kếch xù” của BTV anh da nâu” tại nhà riêng, hoá ra trước giờ anh đi làm không quan trọng lương bổng lắm”?-3

Tủ kính để trưng bày bộ sưu tập dài kín cả căn phòng

Trong nội dung vlog, đoạn đầu Khánh Vy đã ghé thăm nhà của đàn anh trong đài, quay cận cảnh các góc bên trong căn "penhouse". Người xem được một phen choáng ngợp từ thiết kế căn nhà sang trọng, nội thất trang trí tiện nghi, có nhiều phòng riêng… Đặc biệt, khi khám phá phòng làm việc của Việt Hoàng, Khánh Vy cũng phải há hốc mồm vì bộ sưu tập mô hình Marvel của anh.

Bất ngờ bị lộ cơ ngơi kếch xù” của BTV anh da nâu” tại nhà riêng, hoá ra trước giờ anh đi làm không quan trọng lương bổng lắm”?-4

Cận cảnh mô hình mà BTV nâng niu đặt trong tủ kính

Những mô hình này có giá tuỳ theo kích thước và mẫu, từ tiền triệu đến chục triệu, thậm chí lên hàng trăm triệu. Hơn nữa những mô hình này rất khó để tìm mua được ở Việt Nam. Đó cũng là lí do vì sao "anh da nâu" bảo đàn em rằng: "Em đừng bao giờ hỏi giá tiền."

Ở phần bình luận, người xem để lại nhiều câu nói cảm thán vì độ chịu chơi của anh chàng và có người còn dự đoán tổng giá của bộ sưu tập này gần cả 1 tỉ đồng.

Bất ngờ bị lộ cơ ngơi kếch xù” của BTV anh da nâu” tại nhà riêng, hoá ra trước giờ anh đi làm không quan trọng lương bổng lắm”?-5

Cộng đồng bày tỏ sự bất ngờ trước đam mê của "anh da nâu"

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-bi-lo-co-ngoi-kech-xu-cua-btv-anh-da-nau-tai-nha-rieng-hoa-ra-truoc-gio-anh-di-lam-khong-quan-trong-luong-bong-lam-22202295204748629.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.