Bồ cũ Quang Hải bỗng xuất hiện giữa ồn ào của cô gái muốn bạn trai cho tiền đầu tư, cũng đòi có 100 - 500 triệu

Ngoài ra Huỳnh Anh cũng một lần nữa khẳng định mình đang ế.

Vụ ồn ào của cô gái đòi được bạn trai cho tiền đầu tư BĐS và chứng khoán cùng nhiều điều kiện khác vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều nhân vật thị phi trên cõi mạng cũng xuất hiện và để lại ý kiến của mình, trong đó có Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải.

Bồ cũ Quang Hải bỗng xuất hiện giữa ồn ào của cô gái muốn bạn trai cho tiền đầu tư, cũng đòi có 100 - 500 triệu-1

Quang Hải và Huỳnh Anh thời điểm công khai hẹn hò

Mới đây, Huỳnh Anh đã đăng một story liên quan đến sự việc khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô nàng chụp ảnh màn hình được Facebook gợi ý xem thử hồ sơ hẹn hò trên MXH này và viết caption:

"Người ta đã ế rồi mà FB còn như vậy nữa. Nhân tiện có ai có 100 - 500 triệu cho Huỳnh Anh đầu tư BĐS, chứng khoán không ạ?".

Bồ cũ Quang Hải bỗng xuất hiện giữa ồn ào của cô gái muốn bạn trai cho tiền đầu tư, cũng đòi có 100 - 500 triệu-2

Story của Huỳnh Anh

Dù không nhắc tên nữ chính nhưng mọi người đều biết bồ cũ Quang Hải đang nói đến chuyện gì. Chẳng biết có ai rep Huỳnh Anh không nhưng hẳn nhiều người vẫn còn nhớ cô nàng từng khoe tự mua nhà chung cư năm 21 tuổi.

 

Bồ cũ Quang Hải bỗng xuất hiện giữa ồn ào của cô gái muốn bạn trai cho tiền đầu tư, cũng đòi có 100 - 500 triệu-3

Bồ cũ Quang Hải được nhận xét là xinh lên trông thấy sau khi chia tay

Hiện tại, dù đã chia tay Quang Hải khá lâu nhưng Huỳnh Anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cô nàng chuyển sang con đường TikToker, thường xuyên quay clip đu trend và nhận PR sản phẩm.

Về chuyện tình cảm, Huỳnh Anh cũng vướng nghi vấn tình cảm với một vài gương mặt quen thuộc như R.Tee, hot TikToker Vũ Phương. Riêng với bạn trai tin đồn mới nhất - Vũ Phương, gái xinh phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định cả 2 chỉ là bạn.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-quang-hai-bong-xuat-hien-giua-on-ao-cua-co-gai-muon-ban-trai-cho-tien-dau-tu-cung-doi-co-100-500-trieu-16221240609305663.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.