Chu Thanh Huyền bất ngờ cầu xin 1 điều giữa liên hoàn "phốt", 10 phút sau lại đưa ra quyết định gây khó hiểu

"Em là người bình thường và em cũng mong muốn có một cuộc sống yên ổn, lo cho gia đình và người thân", Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải nói.

Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đang là một trong những nhân vật được chú ý thời gian gần đây. Cô nàng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng vì bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm người khác, “ngáo” quyền lực. Bên cạnh đó, những câu chuyện chưa được xác thực trong quá khứ của bạn gái Quang Hải cũng bị nhắc lại, làm ảnh hưởng đến cặp đôi.

Chu Thanh Huyền bất ngờ cầu xin 1 điều giữa liên hoàn phốt, 10 phút sau lại đưa ra quyết định gây khó hiểu-1

Chu Thanh Huyền và Quang Hải

Đến tối 4/7, Chu Thanh Huyền bất ngờ lên tiếng trước những ồn ào này.

Một lần nữa cô nàng khẳng định thông tin làm “sugarbaby” chỉ là tin đồn, không có bất cứ bằng chứng nào. Thanh Huyền còn công khai địa chỉ nhà mình ở quê, cầu xin những người ở gần nhà và biết mình có thể lên tiếng giúp.

“Em hy vọng đây là lần cuối cùng em nói về vấn đề này. Em là người bình thường và em cũng mong muốn có một cuộc sống yên ổn, lo cho gia đình và người thân. Qua sự việc này em cũng thừa nhận bản thân còn thiếu sót trong cách hành xử. Và em sẽ cố gắng thay đổi bản thân để cố gắng hoàn thiện hơn. Em mong rằng qua video này mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn về em” - bạn gái Quang Hải nói.

Chu Thanh Huyền bất ngờ cầu xin 1 điều giữa liên hoàn phốt, 10 phút sau lại đưa ra quyết định gây khó hiểu-2

Chu Thanh Huyền trong clip lên tiếng

Trong suốt clip, thái độ của Chu Thanh Huyền cũng rất nhẹ nhàng, hoàn toàn trái ngược với phong cách bình thường. Trước đó, cô nàng không ngại “chọc tức” hay đáp trả tay đôi với antifan.

Tuy nhiên chỉ khoảng 10 phút sau khi lên tiếng, video này đã không còn trên kênh TikTok của Chu Thanh Huyền mà không rõ lý do. Cô nàng cũng đã khóa bình luận cả trên Facebook lẫn TikTok.

Hiện tại cư dân mạng đang tiếp tục bàn tán xôn xao về sự việc còn Quang Hải vẫn chọn phương án im lặng.

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/chu-thanh-huyen-bat-ngo-cau-xin-1-dieu-giua-lien-hoan-phot-10-phut-sau-lai-dua-ra-quyet-dinh-gay-kho-hieu-c85a25610.html

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.