Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp

Dù không công khai người yêu, nhưng Chu Thanh Huyền vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cực tình bên 'người ấy'.

Cầu thủ Quang Hải từ bỏ ánh hào quang để bắt đầu từ con số 0 khi gia nhập Paul FC (một đội bóng không danh tiếng, tài chính hạn hẹp ở Pháp). Được biết, ở CLB mới Quang Hải sẽ nhận mức lương tuần khoảng 2.000 euro, tương đương gần 50 triệu VND. Dù khó khăn nhưng Quang Hải hòa nhập rất nhanh với cuộc sống mới.

Tại đây, cầu thủ Quang Hải ở một căn phòng không quá rộng. Trên bức tường nhỏ nam cầu thủ luôn treo lá cờ tổ quốc để nỗ lực cố gắng thi đấu.

Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-1Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-2

Không gian nơi sống của Quang Hải tại Pháp.


Mới đây, Chu Thanh Huyền đăng tải một clip được cho là bên trong căn hộ Quang Hải đang sống. Bởi lẽ dân tình nhận ra bức tường phía sau có nhiều điểm tương đồng.

Không "tô son điểm phấn" rạng rỡ, Chu Thanh Huyền mặc đồ giản dị, đu trend "Anh muốn chia tay ư", đang nổi rần rần trên TikTok. Trong clip, Chu Thanh Huyền trông có phần xuề xòa, kém sắc hơn so với ảnh đăng tải trước đây. Phía sau Thanh Huyền là bờ vai vững chắc của bạn trai cho cô dựa vào. Dù nhất quyết không để lộ mặt nhưng nhiều người vẫn đoán ra chàng trai trong hình làng Quang Hải.

Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-3Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-4Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-5

Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-6

Chu Thanh Huyền quay clip bên bạn trai, lộ nhiều điểm tương đồng với nơi Quang Hải sống.

Cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền được cho là một cặp nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa chính thức công khai hẹn hò. Thế nhưng, qua những chi tiết nhỏ nhiều người đoán cặp đôi đang rất hạnh phúc, mối quan hệ được gia đình ủng hộ.

Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-7Chu Thanh Huyền kém sắc trong hình ảnh mới, lộ bằng chứng nghi ở chung phòng cùng Quang Hải tại Pháp-8

Chu Thanh Huyền sang Pháp ở hẳn 1 tháng để thăm và cổ vũ bạn trai thi đấu.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/chu-thanh-huyen-kem-sac-trong-hinh-anh-moi-lo-bang-chung-nghi-o-chung-phong-cung-quang-hai-tai-phap-381345.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.