Bồ cũ Quang Hải công khai ảnh da đầy mụn trước đây, netizen sửng sốt vì thay đổi ngỡ ngàng

"Chiếc ảnh" làn da đầy mụn và thương tổn của Huỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi lên từ khi hẹn hò với cầu thủ Quang Hải, sau những scandal chưa xác thực, Huỳnh Anh vẫn là tên tuổi được nhiều người quan tâm. Gái xinh Nha Trang cũng thường xuyên khoe những tấm ảnh xinh tươi với làn da trắng ngần, gương mặt ửng hồng lên mạng xã hội khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Bồ cũ Quang Hải công khai ảnh da đầy mụn trước đây, netizen sửng sốt vì thay đổi ngỡ ngàng-1

Huỳnh Anh xinh xắn với làn da trắng ngần không một chút tì vết

Thế nhưng mới đây, Huỳnh Anh lại khiến dân tình sửng sốt khi đăng tải hình ảnh gương mặt kém xinh với làn da chi chít mụn đỏ của mình trước đây. Trước nay, gái xinh luôn xuất hiện với nhan sắc lung linh, chỉn chu nên hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cô nàng cũng không quên đính kèm thêm một story gương mặt mình ở thời điểm hiện tại, để thông báo làn da của mình đã đỡ hơn rất nhiều và trông xinh tươi hẳn ra. Rõ ràng, để có được làn da đẹp như hiện tại, Huỳnh Anh đã phải mất rất nhiều công sức skincare.

 

Bồ cũ Quang Hải công khai ảnh da đầy mụn trước đây, netizen sửng sốt vì thay đổi ngỡ ngàng-2

Cận cảnh làn da của Huỳnh Anh trước đây và hiện tại

Sau tin đồn hẹn hò với hot TikToker "Trai Việt đó", Huỳnh Anh ngày càng xinh xắn và rạng rỡ. Trong story mới đây, cô nàng cũng khoe khéo thân hình căng tràn sức sống khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Bồ cũ Quang Hải công khai ảnh da đầy mụn trước đây, netizen sửng sốt vì thay đổi ngỡ ngàng-3

Thân hình căng tràn sức sống của Huỳnh Anh

 

Bồ cũ Quang Hải công khai ảnh da đầy mụn trước đây, netizen sửng sốt vì thay đổi ngỡ ngàng-4

Huỳnh Anh ngày càng xinh xắn

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-quang-hai-cong-khai-anh-da-day-mun-truoc-day-netizen-sung-sot-vi-thay-doi-ngo-ngang-162212505140947831.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.