BTV "kín tiếng" nhất Chuyển động 24h khoe ảnh con gái bụ bẫm nhưng lại "không muốn con giống bố" vì lý do này!

Được biết con gái của MC Hạnh Phúc chào đời hồi tháng 7/2021, nặng 3kg, biệt danh của cô bé là Trứng.

Trên trang cá nhân, BTV Hạnh Phúc - BTV của Trung tâm tin tức VTV24h mới đây vừa khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nam BTV sinh năm 1986 chia sẻ hình ảnh về con gái. 

"Nhớ những lúc mừng con lẫy, con gái giống bố sau này xấu rồi", BTV Hạnh Phúc viết. Theo đó, Hạnh Phúc có vẻ mong con giống mẹ hơn giống bố! 

Được biết con gái của MC Hạnh Phúc chào đời hồi tháng 7/2021, nặng 3kg, biệt danh của cô bé là Trứng. Cũng tại thời điểm này, nam BTV của Chuyển động 24h đã xúc động viết tâm thư gửi con trên trang cá nhân.

BTV kín tiếng nhất Chuyển động 24h khoe ảnh con gái bụ bẫm nhưng lại không muốn con giống bố vì lý do này!-1

Con gái đầu lòng của BTV Hạnh Phúc

"Trứng à, bố không nghĩ mình đã qua được 9 tháng đợi chờ. Và cũng không nghĩ mình đã sắp xếp thời gian để đi làm, đi dạy, đi chạy show, và cả đưa đón mẹ đi làm,... Gần 1 năm với biết bao cảm xúc thăng trầm. Lo lắng khi con có dấu hiệu bất thường, lo lắng khi mẹ ốm, lo lắng khi bố đi công tác xa,... Vui khi được cảm nhận thấy con đạp lần đầu tiên, khi mỗi lần nghe giọng bố là con lại "ầm ĩ" trong bụng mẹ,...

Thời gian đã trả lời cho tất cả, ai cũng có thể thay đổi tốt hơn cho cuộc sống của không chỉ bản thân mình mà cho gia đình và những người khác. Bố biết bố đang bước trên hành trình mới - hành trình làm cha. Và biết đâu 1 năm, 5 năm, 10 năm nữa,... bố lại ngồi và viết: Bố không nghĩ mình đã trải qua cùng nhau ngần ấy thời gian với nhiều cảm xúc... Cảm ơn con đã đến với thế giới này, để bố có cơ hội được trở thành một ông bố tốt, để con có thể tự hào về bố sau này, Trứng à"

Trần Hạnh Phúc là một trong những BTV, MC quen thuộc của Trung tâm tin tức VTV24 với câu nói: "Tôi là Hạnh Phúc của Chuyển động 24h". 

Ngoài sự nghiệp vẻ vang, BTV Hạnh Phúc còn được biết đến là người cực kỳ kín tiếng, anh chưa từng công khai gương mặt vợ. Lần gần đây nhất, nam MC này chia sẻ về cuộc sống hôn nhân là cách đây khoảng 1 năm, anh đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải bộ hình cưới vô cùng đẹp mắt. 

BTV kín tiếng nhất Chuyển động 24h khoe ảnh con gái bụ bẫm nhưng lại không muốn con giống bố vì lý do này!-2

BTV Hạnh Phúc từng chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân

BTV kín tiếng nhất Chuyển động 24h khoe ảnh con gái bụ bẫm nhưng lại không muốn con giống bố vì lý do này!-3

BTV Trần Hạnh Phúc

BTV của Chuyển động 24h đã dự định tổ chức cưới kín đáo vào năm 2020 thế nhưng phải nhiều lần trì hoãn do dịch COVID-19, sau đó anh và vợ đã lên phương án chỉ tổ chức tiệc gia đình. Sau 1 năm về chung một nhà, Hạnh Phúc và vợ đã đón con đầu lòng trong sự chúc mừng của rất nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=BTV+%22k%c3%adn+ti%e1%ba%bfng%22+nh%e1%ba%a5t+Chuy%e1%bb%83n+%c4%91%e1%bb%99ng+24h+khoe+%e1%ba%a3nh+con+g%c3%a1i+b%e1%bb%a5+b%e1%ba%abm+nh%c6%b0ng+l%e1%ba%a1i+%22kh%c3%b4ng+mu%e1%bb%91n+con+gi%e1%bb%91ng+b%e1%bb%91%22+v%c3%ac+l%c3%bd+do+n%c3%a0y!+

BTV truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.