Bùi Hoàng Việt Anh than "mồm méo" khi cắt chỉ 24 mũi khâu vết rách môi, độ điển trai của nam thần tuyển Việt Nam liệu có sụt giảm?

Người hâm mộ lo lắng cho nhan sắc của Bùi Hoàng Việt Anh sau vụ rách môi đáng sợ.

Cuối tuần trước, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã dính chấn thương đáng sợ trong trận đấu vòng 13 V.League 2023/24 giữa CLB Công an Hà Nội và Thể Công - Viettel diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Việt Anh bị rách môi và phần trên môi rất sâu, mất máu nhiều và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong thời gian trận đấu vẫn đang diễn ra. Chàng cầu thủ sinh năm 1999 phải khâu tới 24 mũi. Vết rách dài và sâu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của "nam thần" ĐT Việt Nam.

Đến ngày 15/3, Bùi Hoàng Việt Anh đã cập nhật hình ảnh sau khi anh đi cắt chỉ vết thương. Việt Anh than "mồm méo" vì cắt chỉ. Rất may, vết rách đã lành lại và đang hồi phục khá tốt. Tuy vẫn để lại sẹo nhưng Việt Anh coi đây cũng là một điểm nhấn để bản thân anh "trông sương gió phết". Vết thương không làm giảm độ điển trai của trung vệ này mà còn mang đến nét từng trải, gai góc hơn cho Việt Anh.

Bùi Hoàng Việt Anh than mồm méo khi cắt chỉ 24 mũi khâu vết rách môi, độ điển trai của nam thần tuyển Việt Nam liệu có sụt giảm?-1

Diện mạo Bùi Hoàng Việt Anh sau khi bị rách môi đáng sợ

Trước đó, khi Bùi Hoàng Việt Anh bị chấn thương, mẹ của anh - bà Nguyễn Thắm - xót xa chia sẻ: "Thương em mà mẹ chẳng biết như nào. Mẹ biết em đau rất đau nhưng vẫn vỗ về an ủi mẹ. "Không sao, con không sao. Mẹ đừng khóc, đừng khóc". Mẹ đã kìm nhưng không thể nào, càng kìm thì tiếng nấc càng lớn. Con yêu, chàng trai dũng cảm của mẹ".

Hiện tại, Bùi Hoàng Việt Anh đã lên hội quân đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại 2 World Cup 2026 gặp ĐT Indonesia vào các ngày 21/3 và 26/3. Dưới thời HLV Troussier, Bùi Hoàng Việt Anh trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam, nhận được nhiều sự tin tưởng của người hâm mộ.

Bùi Hoàng Việt Anh than mồm méo khi cắt chỉ 24 mũi khâu vết rách môi, độ điển trai của nam thần tuyển Việt Nam liệu có sụt giảm?-2

Bùi Hoàng Việt Anh bị rách môi khi thi đấu V.League

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bui-hoang-viet-anh-than-mom-meo-khi-cat-chi-24-mui-khau-vet-rach-moi-do-dien-trai-cua-nam-than-tuyen-viet-nam-lieu-co-sut-giam-d304540.html

chấn thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.