Cặp đôi say xỉn ngồi hôn nhau đắm đuối giữa phố Tạ Hiện

Cô gái có biểu hiện say xỉn, ngồi bệt trên phố rồi liên tục hôn người yêu thắm thiết trước sự chứng kiến của người đi đường.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi trai gái ngồi hôn nhau âu yếm giữa phố Tạ Hiện (Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao.

 

Trong clip, một cô gái mặt váy màu tím có biểu hiện say xỉn ngồi bệt xuống đường. Lúc này, nam thanh niên được cho là bạn trai cũng ngồi đối diện dỗ dành để đi về.

Ngay sau đó, cô gái và nam thanh niên liên tục hôn nhau giữa phố. Dù bạn trai dừng lại nhưng cô gái vẫn muốn được hôn tiếp. Và hai người lại quấn lấy nhau mặc những người xung quanh đứng nhìn.

Cô gái dường nhưng không tự chủ được bản thân nên sau đó bạn trai phải bế cô lên đưa về nhà.

Cặp đôi say xỉn ngồi hôn nhau đắm đuối giữa phố Tạ Hiện-1
Cặp đôi hôn nhau giữa phố

Cặp đôi say xỉn ngồi hôn nhau đắm đuối giữa phố Tạ Hiện-2Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô gái đã có phần quá chén và không thể làm chủ được hành động của bản thân và chắc hẳn khi tỉnh rượu chính bản thân cô nàng cũng sẽ thấy xấu hổ vì hành động kỳ quặc của mình.

Cặp đôi say xỉn ngồi hôn nhau đắm đuối giữa phố Tạ Hiện-3Cặp đôi say xỉn ngồi hôn nhau đắm đuối giữa phố Tạ Hiện-4
Bạn trai phải cõng cô gái về vì quá say xỉn

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cap-doi-say-xin-ngoi-hon-nhau-dam-duoi-giua-pho-ta-hien-n-303521.html?fbclid=IwAR0w30abD8HL9vxVgFkktU7zBPwBgxuh4bjhVy1VEu4M-VS9Z2Z9HisdMGg

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.