"Cặp đôi ông cháu" tiết lộ lý do yêu nhau 9 năm vẫn chưa kết hôn và không dám có con

Tình hình mới nhất của cặp đôi lệch nhau tới 40 tuổi này đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Nhắc đến "cặp đôi ông cháu", hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cặp đôi giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô bạn gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996). Năm 2013, vị nhạc sĩ già đã công khai mối tình với Lâm Tĩnh Ân, là con gái một người bạn của ông. Điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí có không ít người còn cười nhạo "đôi đũa lệch" này.

Thế nhưng có một điều bất ngờ là ngoài kia biết bao mối tình đã "toang" lên "toang" xuống thì cặp đôi gây tranh cãi này vẫn hạnh phúc bên nhau, bất chấp sự phản đối của dư luận. Tính cả quãng thời gian quen biết, tính đến hiện tại, cả hai đã ở bên nhau tới 9 năm.

Cặp đôi ông cháu tiết lộ lý do yêu nhau 9 năm vẫn chưa kết hôn và không dám có con-1

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 40 tuổi từng là chủ đề gây tranh cãi khắp cõi mạng

Một trong những câu hỏi được đông đảo netizen đặt ra nhất chính là việc bao giờ cả hai mới tổ chức đám cưới. Lý do là bởi từ khi gây bão MXH tới nay, cặp đôi lệch nhau 40 tuổi này đã vô số lần dính tin đồn chuẩn bị kết hôn, nhưng kết quả là cả thập niên trôi qua vẫn chưa thấy động tĩnh gì.

Mới đây, Lý Khôn Thành đã lần đầu tiên lên tiếng giải đáp các thắc mắc liên quan. Vị nhạc sĩ 64 tuổi tiết lộ hiện tại ông và Lâm Tĩnh Ân vẫn chưa kết hôn, tuy nhiên không phải vì đàng gái hối hận mà vì một nguyên nhân bất khả kháng. Theo đó, cả hai dự định kết hôn trong năm nay nhưng do dịch bệnh kéo dài nên đám cưới của họ đành phải hoãn lại. Lý Khôn Thành cho rằng ông và bạn gái đã yêu nhau 9 năm, sống chung cũng nhiều năm rồi nên về cơ bản, cả hai không khác gì một cặp vợ chồng. Cả ông lẫn Lâm Tĩnh Ân đều biết cách bao dung và thấu hiểu cho nhau.

Cặp đôi ông cháu tiết lộ lý do yêu nhau 9 năm vẫn chưa kết hôn và không dám có con-2

Cặp đôi ông cháu tiết lộ lý do yêu nhau 9 năm vẫn chưa kết hôn và không dám có con-3

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi

Bên cạnh đó, vị nhạc sĩ già còn chia sẻ thêm về chuyện bản thân ông cũng rất muốn có con nhưng ông hiểu rằng một khi 2 người có con thì sẽ gặp phải bão dư luận lớn hơn nữa. Chính vì quá nhiều vướng bận trong lòng nên cặp đôi muốn sống đơn giản cho hiện tại trước, còn chuyện tương lai sẽ tính sau.

Cặp đôi ông cháu tiết lộ lý do yêu nhau 9 năm vẫn chưa kết hôn và không dám có con-4

Vị nhạc sĩ già cho biết ông rất muốn có con nhưng lo sợ bão dư luận sẽ lớn hơn nên chuyện đó đành để tính sau

Ở một diễn biến khác, Lý Khôn Thành cũng cho biết, ông nhận thức được việc mình sẽ không thể đồng hành cùng bạn gái Lâm Tĩnh Ân đến già nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Cả hai luôn duy trì thói quen tập thể dục và khám sức khỏe định kỳ.

"Tôi chỉ muốn ở bên bạn gái lâu hơn một chút, cuộc sống của chúng tôi vẫn luôn rất hạnh phúc", vị nhạc sĩ tâm sự.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-doi-ong-chau-tiet-lo-ly-do-yeu-nhau-9-nam-van-chua-ket-hon-va-khong-dam-co-con-162212609120903488.htm

tình yêu đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.