"Cặp đôi ông cháu" chênh nhau 39 tuổi đã đăng ký kết hôn, cô gái trẻ mang thai hơn 2 tháng

Những ngày qua, dư luận Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước thông tin "cặp đôi ông cháu" chênh nhau tới gần 40 tuổi đã đi đăng ký kết hôn, không những vậy, cô vợ trẻ cũng đã mang thai được hơn 2 tháng.

Những ngày qua, dư luận Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước thông tin "cặp đôi ông cháu" chênh nhau tới gần 40 tuổi đã đi đăng ký kết hôn, không những vậy, cô vợ trẻ cũng đã mang thai được hơn 2 tháng.

Đáng lẽ ra, "song hỷ lâm môn" như vậy là chuyện đáng chúc mừng, thế nhưng, cặp đôi Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân lại chỉ nhận được toàn những lời dè bỉu không thương tiếc từ đám đông. Thậm chí, tin tức về họ còn được coi là "thông tin khiến người ta khó chịu nhất trong ngày", và nếu có cuộc bình chọn cặp đôi bị ghét bỏ nhiều nhất, chắc hẳn cặp đôi này sẽ luôn đứng trong top đầu.

Cặp đôi ông cháu chênh nhau 39 tuổi đã đăng ký kết hôn, cô gái trẻ mang thai hơn 2 tháng - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành, năm nay 60 tuổi, vốn là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Năm 2013, sau nhiều lần ghé thăm nhà họ Lâm, vị nhạc sĩ già đã chinh phục được cô con gái 17 tuổi của bạn mình. 

Bất chấp mọi sự can ngăn từ phía gia đình cùng những lời đàm tiếu của dư luận, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn quyết định ở bên nhau và viết nên "mối tình ông cháu" bị cả cộng đồng chỉ trích.

Cặp đôi ông cháu chênh nhau 39 tuổi đã đăng ký kết hôn, cô gái trẻ mang thai hơn 2 tháng - Ảnh 2.

Cặp đôi này từng nhiều lần vướng vào thị phi bởi những phát ngôn có phần quá đà. Lý Khôn Thành không ngại ngần thừa nhận bản thân rất thích những cô gái trẻ kém nhiều tuổi. Trong mắt ông, Lâm Tĩnh Ân là một cô gái đơn thuần và đáng yêu. 

Ngoài ra, vị nhạc sĩ già cũng tiết lộ 2 người ở bên nhau rất vui vẻ, hạnh phúc. Họ thậm chí còn "cùng nhau tắm, cùng ngâm suối nước nóng" và luôn tạo ra những điều mới mẻ để duy trì mối quan hệ yêu đương như bao cặp tình nhân khác.

Cặp đôi ông cháu chênh nhau 39 tuổi đã đăng ký kết hôn, cô gái trẻ mang thai hơn 2 tháng - Ảnh 3.

Được biết, vì 2 người đã đăng ký kết hôn, hơn nữa Lâm Tĩnh Ân đã mang thai được hơn 2 tháng, nên Lý Khôn Thành đã gặp mẹ người yêu để đặt vấn đề tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa nhận được sự tha thứ cũng như cái gật đầu ưng thuận của bố Lâm Tĩnh Ân.

Người đàn ông sinh năm 1957 thẳng thắn chia sẻ, thu nhập bình quân hàng tháng của ông là khoảng 100.000 tệ (tương đương 333 triệu đồng), chưa kể còn có thêm tiền bản quyền và một số khoản thu nhập khác có tiêu 10 năm cũng không hết. Vì vậy, Lâm Tĩnh Ân có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề kinh tế và không cần phải lo lắng cho cuộc sống sau này.

Cặp đôi ông cháu chênh nhau 39 tuổi đã đăng ký kết hôn, cô gái trẻ mang thai hơn 2 tháng - Ảnh 4.

"Mối tình ông cháu" giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn luôn vấp phải nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Theo Đình Đình (Thời Đại)

mang thai

cặp đôi ông cháu

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.