Cùng người tình già vào nhà nghỉ, trai trẻ tá hỏa khi tỉnh dậy thấy 3 triệu và lời khuyên đáng chú ý của dân mạng

Những tưởng tạo nên một câu chuyện tình yêu với người tình hơn 9 tuổi, chàng trai trẻ tá hỏa đăng đàn tìm lời khuyên khi bị vứt bỏ cùng một khoản tiền tại nhà nghỉ.

Những tưởng tạo nên một câu chuyện tình yêu với người tình hơn 9 tuổi, chàng trai trẻ tá hỏa đăng đàn tìm lời khuyên khi bị vứt bỏ cùng một khoản tiền tại nhà nghỉ.

Câu chuyện "phi công trẻ lái máy bay bà già" xưa nay không phải là hiếm, nhất là khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì cái nhìn của xã hội về chênh lệch độ tuổi khi yêu nhau càng thoáng hơn. Chính vì vậy, những câu chuyện tình yêu đũa lệch cũng xuất hiện nhiều hơn. Thế nhưng, đi kèm với nó là những tình huống dở khóc dở cười khiến cho nhiều người chỉ biết lắc đầu bó tay.

Và trường hợp của chàng trai trẻ H.C dưới đây là một ví dụ, khi đăng tải chính chuyện tình của mình trong một nhóm kín nhờ sự tư vấn của mọi người:

"Năm nay mình 26 tuổi, có quen một chị hơn 9 tuổi, đã có chồng và một con nhưng đã ly hôn rồi. Mình với chị ấy quen nhau cũng được 5 tháng và mình cũng có tình cảm với chị ấy. Buổi trưa hôm nay mình và chị ấy đi ăn. Bỗng nhiên chị ấy bảo buồn nên hai người cùng nhau uống khá nhiều rượu. Sau đó không biết như thế nào cả hai lại vào nhà nghỉ với nhau. Giờ mình mới tỉnh dậy thì không thấy chị ấy nữa, chỉ thấy 3 triệu đặt ở trên bàn. Mình có gọi điện thì không nghe máy. Mọi người tư vấn giúp mình với!"
 

Cùng người tình già vào nhà nghỉ, trai trẻ tá hỏa khi tỉnh dậy thấy 3 triệu và lời khuyên đáng chú ý của dân mạng-1

(Ảnh chụp màn hình)

Chỉ sau khi đăng tải ít phút, câu chuyện của H.C đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận rôm rả. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì những tưởng tình huống đó chỉ có trên phim mà bây giờ nó đã xảy ra ngoài hiện thực. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả lại chính là những lời khuyên của cộng đồng mạng.

"Chúc mừng bạn, bạn đã chính thức bị con gái dắt mũi rồi. Người ta chơi bạn chán rồi nên mới bỏ đi đó thôi. Thôi giờ cầm tiền đó rồi đi ăn cái gì đó tẩm bổ cho cơ thể đi nha!", bạn N.C hài hước bình luận.

"Có khi giờ anh đã nổi lềnh phềnh trong các group của mấy chị, mấy mẹ rồi ấy chứ! 3 triệu đó có khi là tiền hoa hồng cho anh thôi!", bạn L.Đ nói.


Cùng người tình già vào nhà nghỉ, trai trẻ tá hỏa khi tỉnh dậy thấy 3 triệu và lời khuyên đáng chú ý của dân mạng-2

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho lời khuyên dí dỏm như sau:

"Chết. Có khi nào em trai bị úp sọt rồi không. Mình nghĩ rằng 3 triệu đó là tiền để em trai đi xét nghiệm phơi nhiễm bệnh tình dục đó. Còn nếu kiểm tra tất cả mà bình an vô sự thì thôi hãy coi nó như giấc ngủ trưa vậy!", thành viên có tên là M.P đưa ra lời khuyên.

Theo Helino


tình yêu đũa lệch

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.