Cậu chủ nhỏ Đại Nam tuyên bố sẽ dùng "biện pháp mạnh" nếu cộng đồng mạng còn làm điều này

Cậu con trai út CEO Đại Nam thể hiện rõ quan điểm khi có nhiều lời đe dọa đến gia đình mình.

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012, con trai duy nhất của ông bà chủ Đại Nam - mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" trên kênh YouTube hơn 4,3 nghìn lượt theo dõi đã giới thiệu kênh TikTok của mình, kênh TikTok này ngay lập tức nhận được sự chú ý.

Cậu chủ nhỏ Đại Nam tuyên bố sẽ dùng biện pháp mạnh nếu cộng đồng mạng còn làm điều này-1

Cậu chủ nhỏ Đại Nam - Huỳnh Hằng Hữu.

Trong video mới đây trên kênh TikTok Huỳnh Hằng Hữu chia sẻ có một số người đã dùng những lời lẽ xúc phạm, không chỉ ngắm vào bố mẹ của cậu mà còn nói sang cả cậu bé. Thậm chí, bố của Hằng Hữu là đại gia Dũng "lò vôi" phải dặn con trai khóa hết tất cả bình luận trên mạng xã hội để tránh bị công kích.

Cậu chủ nhỏ Đại Nam tuyên bố sẽ dùng biện pháp mạnh nếu cộng đồng mạng còn làm điều này-2

Không chỉ vậy, theo chia sẻ cô chủ nhỏ Đại Nam - Natalie cũng đang phải chịu sự đả kích không kém của mạng xã hội. Khi được hỏi, Huỳnh Hằng Hữu tiết lộ sẽ dùng "biện pháp mạnh, trói lại, để trong phòng, cù lét" để bảo vệ chị gái. 

Thậm chí, cậu chủ nhỏ Đại Nam còn chia sẻ: "Mỗi lần thấy chị My buồn cũng thấy buồn theo nhưng sẽ không cho chị gái biết". Từ những lời nói của cậu chủ nhỏ Đại Nam nhiều người cho rằng cậu bé sống rất tình cảm và vô cùng đáng yêu.

Cậu chủ nhỏ Đại Nam tuyên bố sẽ dùng biện pháp mạnh nếu cộng đồng mạng còn làm điều này-3Cậu chủ nhỏ Đại Nam tuyên bố sẽ dùng biện pháp mạnh nếu cộng đồng mạng còn làm điều này-4

Hình ảnh gia đình ông bà chủ Đại Nam trong sinh nhật cậu con trai út Huỳnh Hằng Hữu. 

Được biết, mẹ của Huỳnh Hằng Hữu - bà chủ Đại Nam đã tuyên bố từ giờ chỉ giao lưu văn nghệ và làm talkshow về gia đình và hôn nhân. Còn lại mọi việc phải tôn trọng pháp luật và chờ đợi.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chu-nho-dai-nam-tuyen-bo-se-dung-bien-phap-manh-neu-cong-dong-mang-con-lam-dieu-nay-162212809085558768.htm

Huỳnh Hằng Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.