Cậu út thừa kế KDL 6.000 tỷ có phản ứng thế nào khi được mai mối cho cô bạn "xinh ngoan, dễ thương"?

Mới 9 tuổi nhưng thiếu gia Đại Nam đã được dân mạng vào tận kênh TikTok để nhận con rể.

Ở vị trí người thừa kế khối tài sản khổng lồ của Đại Nam, Huỳnh Hằng Hữu - con trai bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" luôn nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ngược lại thiếu gia Bình Dương cũng rất cởi mở, thoải mái xuất hiện và đăng tải nhiều clip lên các kênh MXH, đặc biệt là TikTok.

Cậu út thừa kế KDL 6.000 tỷ có phản ứng thế nào khi được mai mối cho cô bạn xinh ngoan, dễ thương?-1
Huỳnh Hằng Hữu và mẹ

Mới đây, phía dưới đoạn clip trên TikTok của Huỳnh Hằng Hữu, thiếu gia đã được làm mai dù chỉ mới 9 tuổi. Theo đó, một dân mạng đã viết: "Hữu ơi. Con gái chú 9 tuổi, xinh gái, ngoan ngoãn, dễ thương lắm. Con chịu đi chú nói nó chăm sóc con suốt đời, chỉ cần ừ là được".

Trước bình luận nhận con rể này, con trai bà Phương Hằng không có bất cứ phản hồi nào nhưng vẫn thả tim.

Cậu út thừa kế KDL 6.000 tỷ có phản ứng thế nào khi được mai mối cho cô bạn xinh ngoan, dễ thương?-2
Phản ứng của thiếu gia Đại Nam khi có người đòi kén rể

Trước đó, trong một lần lên sóng với mẹ, bà Phương Hằng đã không ngại ngần tiết lộ đường tình duyên của con trai cưng. Bà kể lại: "Quý vị biết không, Hữu năm nay 9 tuổi mà đã trải qua 3 cuộc tình rồi. Lúc 3 tuổi Hữu đã biết yêu".

Nghe mẹ kể chuyện, cậu con trai ngại ngùng không nói nên lời, bà Phương Hằng kể tới rằng thiếu gia Đại Nam có tính chung tình, ra nước ngoài vẫn nhớ "người cũ". Thậm chí khi có người tiếp cận, cậu bé vẫn khẳng định: Tôi đã nói với muội rồi, tôi chỉ yêu mỗi Misu thôi! (Misu là tên cô gái Hằng Hữu thích - PV)

Cậu út thừa kế KDL 6.000 tỷ có phản ứng thế nào khi được mai mối cho cô bạn xinh ngoan, dễ thương?-3
Thiếu gia năm nay mới 9 tuổi, được ba mẹ trao quyền thừa kế Đại Nam từ năm 1 tuổi và trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-ut-thua-ke-kdl-6000-ty-co-phan-ung-the-nao-khi-duoc-mai-moi-cho-co-ban-xinh-ngoan-de-thuong-161212510154748856.htm

Huỳnh Hằng Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.