Bộ Công an đã làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Bộ Công an đã làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đến đề nghị xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà bà gửi trước đó.

Chiều 21/10, nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã mời bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 3, TP.HCM) lên làm việc liên quan tới đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ AA14 đường Thất Sơn, phường 15, quận 10) của bà này.

Bộ Công an đã làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng-1
Hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng tới trụ sở Bộ Công an làm việc chiều 21/10

Nguồn tin của phóng viên cho hay, bà Nguyễn Phương Hằng đi cùng với một số người. Buổi làm việc bắt đầu từ khoảng 14h.

Trước đó, ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM nhận được tin báo tố cáo, cung cấp thông tin của bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong đơn, bà Phương Hằng nêu thông tin cho rằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.

Bộ Công an đã làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng-2
Bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc "ngâm" tiền từ thiện của danh hài Hoài Linh

Theo bà Phương Hằng, hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc "ngâm" tiền từ thiện của Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh, SN 1969, quê quán ở tỉnh Khánh Hoà), xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Phòng PC02, Công an TP.HCM đã chuyển đơn này đến Phòng PC01, Công an TP để xem xét và giải quyết theo quy định.

Quá trình điều tra, phòng PC01, Công an TP.HCM sau đó đã chuyển đơn tố cáo trên tới Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an để điều tra xử lý theo quy định.

Đến ngày 18/10, Bộ Công an đã gửi giấy mời làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng vào chiều 19/10 về những gì mà bà đã gửi đơn trước đó. Tuy nhiên do sức khoẻ nên bà Nguyễn Phương Hằng đã lùi lại buổi làm việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-cong-an-da-lam-viec-voi-ba-nguyen-phuong-hang-lien-quan-don-to-cao-ca-si-dam-vinh-hung-161212110194210362.htm

Nguyễn Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.