Thư ký của CEO Nguyễn Phương Hằng có phát biểu gây ngỡ ngàng: Đại Nam hết tiền đóng tiền điện nên sẽ đóng cửa nhà máy oxy?

Thông tin Đại Nam hết tiền đóng tiền điện đang khiến nhiều netizen không khỏi hoang mang.

Thông tin khiến nhiều người không khỏi phấn khởi gần đây chính là việc CEO Phương Hằng - người đứng đầu khu du lịch Đại Nam đã lên tiếng về việc giúp đỡ người dân trong mùa dịch. Cụ thể, sau khi trở thành nơi cách ly cho người dân Bình Dương và một số tỉnh miền Nam, Đại Nam còn vừa mới đặt mua 50.000 bình oxy cung cấp miễn phí cho người có nhu cầu, kèm theo đó là hình ảnh những chiếc bình oxy được phủ kín bên trong Đại Nam.

Tuy nhiên, động thái mới đây của người được cho là thư ký thân cận của bà Phương Hằng kể trên đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: Tuyên bố Đại Nam... hết tiền đóng tiền điện.

Thư ký của CEO Nguyễn Phương Hằng có phát biểu gây ngỡ ngàng: Đại Nam hết tiền đóng tiền điện nên sẽ đóng cửa nhà máy oxy?-1
Hình ảnh những chiếc bình oxy bên trong KDL Đại Nam

Thư ký của CEO Nguyễn Phương Hằng có phát biểu gây ngỡ ngàng: Đại Nam hết tiền đóng tiền điện nên sẽ đóng cửa nhà máy oxy?-2
Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, H.L - người được cho là nhân viên thân cận, thường xuyên thay mặt CEO của Đại Nam đưa ra những thông báo trên MXH đã có status: Quý vị ơi! Đại Nam không có tiền đóng tiền điện nên sẽ đóng nhà máy oxy vào ngày 15/9/2021. Mong mọi người thông cảm. Trước đó còn tuyên bố sẽ hỗ trợ miễn phí oxy, nay lại nói hết tiền đóng tiền điện khiến nhiều người không khỏi "xoay đến mệt".

Tuy nhiên, một vài netizen khác lại cho rằng đây chỉ là status mang tính mỉa mai, "cà khịa" trên MXH. Đồng thời cho rằng với quy mô của một khu du lịch trị giá 6000 tỷ VNĐ như Đại Nam, kèm theo đó là uy tín của những doanh nhân tạo ra nó, việc Đại Nam "hết tiền đóng tiền điện" là hoàn toàn vô lý.

Thư ký của CEO Nguyễn Phương Hằng có phát biểu gây ngỡ ngàng: Đại Nam hết tiền đóng tiền điện nên sẽ đóng cửa nhà máy oxy?-3
Status tuyên bố Đại Nam hết tiền đóng tiền điện

Bạn nghĩ sao về động thái này của Đại Nam?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thu-ky-cua-ceo-nguyen-phuong-hang-co-phat-bieu-gay-ngo-ngang-dai-nam-het-tien-dong-tien-dien-nen-se-dong-cua-nha-may-oxy-161212508220109389.htm

Nguyễn Phương Hằng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.