Choáng váng phát hiện ra “bộ mặt thật” của bạn gái hotgirl nhờ… một cơn mưa rào

Cho đến khi chàng cất khăn đi, nhìn vào mặt nàng định nói câu gì đó âu yếm thì lời nói dâng đến cổ họng bỗng nhiên tắc nghẹn ở đó không tài nào thoát ra nổi.

Cho đến khi chàng cất khăn đi, nhìn vào mặt nàng định nói câu gì đó âu yếm thì lời nói dâng đến cổ họng bỗng nhiên tắc nghẹn ở đó không tài nào thoát ra nổi.

Chàng và nàng quen nhau nhờ facebook. Trong lúc rảnh rỗi lướt mạng, chàng đã thấy nàng. Trời ơi, mặt xinh, da trắng, dáng đẹp thôi rồi, còn ăn mặc sành điệu, hợp mốt nữa chứ, nhìn vô cùng quyến rũ, cuốn hút. Chàng bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Thế là bắt đầu làm quen, tán chuyện. Nàng nói chuyện thú vị, có duyên lắm nhé, càng khiến chàng tương tư ác. Xét thấy cả 2 đều đang độc thân, sau gần 1 tháng trò chuyện qua lại tâm đầu ý hợp, chàng quyết định rủ nàng đi chơi. Thế giới ảo mãi vẫn là ảo, nên nếu đã có tình cảm và quyết định tiến xa hơn thì phải gặp mặt hẳn hoi chứ! Nàng đồng ý luôn không suy nghĩ khiến chàng mừng húm.
 
hotgirl
Ảnh minh họa
 
Buổi hẹn tối hôm ấy, chàng đầu tư cả nửa tiếng để thử quần áo, vuốt keo tóc, cạo râu, đánh răng, nhai kẹo cao su thơm mát, tỉ mẩn, kĩ lưỡng vô cùng với hi vọng tạo được ấn tượng tuyệt vời cho nàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Xong xuôi, chàng dắt con xe SH thân yêu tới đón nàng.
 
Trong lúc đợi nàng mà chàng thấy hồi hộp dã man. Khổ, đợt vừa rồi bận bịu quá, lâu không hẹn hò với phụ nữ mà. Hơn nữa, nàng đẹp như thế, hot nhường ấy, chàng cũng lo liệu nàng có chướng mắt chàng không nữa cơ?
 
Nàng bước ra, chàng đứng hình mất nửa phút. Nàng còn đẹp hơn trên ảnh, như hotgirl vậy. Da trắng như trứng gà bóc, bộ váy ngắn bó sát bao lấy thân hình đẹp mê li. Tóc nàng xõa dài sau lưng, khuôn mặt trang điểm hợp mốt tôn nên những đường nét sắc sảo của nàng. Lúc chở nàng yên vị trên xe rồi mà chàng vẫn còn ngỡ như mình đang nằm mơ. Chàng cũng không đến nỗi nào, nhưng được một cô nàng xinh như búp bê ngồi sau ôm eo thì vẫn là niềm vui sướng khó từ nào có thể tả nổi.
 
Vì ban ngày chàng và nàng đều bận rộn nên thường vào tối cuối tuần 2 người mới hẹn hò nhau, còn bình thường chỉ chuyện trò qua điện thoại và mạng internet. Càng tiếp xúc với nàng, chàng càng thấy 2 người hợp nhau. Trong cách nói chuyện, trong lối suy nghĩ, quan điểm sống. Chàng quyết định, khi nào tròn 4 tháng từ ngày gặp mặt đầu tiên, chàng sẽ ngỏ lời với nàng.
 
Tối ấy, còn cách mốc 4 tháng kia 1 tuần, chàng đưa nàng đi xem phim. Lúc về, thật không may, đang đi giữa đường thì một cơn mưa rào xối xả tuôn xuống. Nghĩ bụng, giờ có trú thì cũng ướt rồi, lại sắp tới nhà mình nên chàng quyết định phóng nhanh đưa nàng về nhà nghỉ tạm. Biết đâu đây lại là cơ hội để 2 người xích lại gần nhau hơn ấy chứ!
 
Về tới nhà chàng thì 2 người đều ướt như chuột lột. Chàng vội vàng lấy cho nàng một chiếc khăn khô để nàng thấm nước. Nhưng khi chàng thay xong quần áo ướt của mình rồi mà thấy nàng vẫn đứng giữa nhà tần ngần cầm khăn không biết phải làm sao. Chàng cười cười, tới gần đón lấy chiếc khăn và kéo nàng lại tự tay lau tóc, lau mặt cho nàng. Chàng định bụng, lát nữa sẽ tỏ tình luôn, không chờ tròn 4 tháng luôn, khung cảnh này quá thích hợp để nói chuyện yêu đương còn gì!
 
Nàng giãy giụa phản kháng, chàng lại nghĩ vì nàng ngại nên vẫn không dừng tay. Cho đến khi chàng cất khăn đi, nhìn vào mặt nàng định nói câu gì đó âu yếm thì lời nói dâng đến cổ họng bỗng nhiên tắc nghẹn ở đó không tài nào thoát ra nổi.
 
Lớp trang điểm của nàng bị nước mưa làm trôi gần hết, chàng lau giúp nàng xong thì thành công làm nó trôi hết sạch. Và để lộ ra vẻ mặt thật của nàng. Da nàng sần sùi. Khoan đã, vừa nãy hình như chàng hơi mạnh tay, nên chiếc mũi thanh mảnh của nàng giờ lệch đi thấy rõ. Các đường nét khác trên mặt nàng cũng chẳng đẹp như chàng vẫn thấy. Nhìn xuống vùng cổ và cánh tay trần lộ ra của nàng, nơi đó là những mảng trắng trắng loang lổ khiến chàng nổi hết da gà. Nàng lúc này, chả khác gì từ một nàng tiên bị mụ phù thủy ác độc phù phép biến thành một cô nàng xấu xí!
 
Thấy ánh mắt sốc và thất vọng của chàng, nàng đành cười gượng: “Di chứng của việc làm đẹp thôi, không có gì nghiêm trọng đâu anh”. Chàng muốn nói gì đó để đáp lại nàng nhưng không mở miệng ra nổi. Nàng thấy thế thì không nói gì nữa, chạy ra tự bắt taxi về nhà. Chàng biết mình làm thế không lịch sự chút nào nhưng thật sự không đủ sức nhấc lên đuổi theo đưa nàng về nữa. Kế hoạch tỏ tình của chàng theo đó cũng bị chàng gác lại vô thời hạn.
 
Sau hôm ấy nàng có nhắn tin cho chàng vài lần, nhưng chàng chỉ ậm ừ đáp lại. Thật sự hình ảnh kinh hoàng tối hôm ấy vẫn còn ám ảnh trong tâm trí chàng không thôi. Mà đấy là những thứ chàng có khả năng phát hiện ra, chứ nàng mà nâng ngực, độn mông, gọt cằm hay gì gì nữa thì chàng cũng sao mà biết nổi?! Mà nữa có khi nàng chuyển đổi giới tính thì sao? Chàng không rõ rồi mình sẽ nói lời yêu và âu yếm vuốt ve cô gái như thế kiểu gì nữa! Sức mạnh của trang điểm thật đáng sợ! Có lẽ chàng nên cảm ơn cơn mưa rào bất chợt ấy nhỉ?! 

Theo Trí thức trẻ

trang điểm

tình yêu

cư dân mạng

giới trẻ

hotgirl

make up

hotboy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.