Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái "cắm sừng" mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin

Khi yêu các cặp đôi không tránh khỏi những lúc giận hờn, trách móc nhưng sau tất cả sẽ làm lành nếu đôi bên còn yêu và giữ sự chung thủy.

Ấy thế mà có những trường hợp đặc biệt, vượt ngoài sự tưởng tượng của mọi người. Dù bị bạn gái ngang nhiên “cắm sừng”, những chàng trai trong tình huống dưới đây vẫn vật vã, khóc lóc, thậm chí là quỳ gối cầu xin quay lại.

Bị phản bội trong chuyện tình cảm là điều mà không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận và vượt qua được. Ấy vậy mà mới đây, một anh chàng khiến dân mạng "sốc" nặng khi được người chứng kiến chia sẻ lại câu chuyện tình cảm có 1 không 2.

Bị bạn gái yêu 4 năm cắm sừng, chàng trai vẫn quỳ gối, khóc lóc van xin

Mới đây, đăng tải lên mạng xã hội, 1 tài khoản Facebook có nickname T.S kể lại: "Ngay chiều nay, tại Kí túc xá **. Chàng trai với cô gái yêu nhau 4 năm, tuy nhiên sau 1 thời gian đi làm thì chàng trai biết mình bị cắm sừng to đùng. Vì thế nên chàng trai xuống tìm cô gái, quyết chịu nhục để níu giữ tình yêu.

Nhưng đời không là mơ, cái mà chàng trai nhận được từ cô gái là những cái tát và bị công an đến còng chàng trai lên phường".

Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-1

Bài viết này đã nhận về gần 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm là hình ảnh một nam thanh niên vừa khóc vừa cầm tay bạn gái để van xin cô gái này quay lại với mình. Thậm chí, nam thanh niên này còn bỏ qua sĩ diện để quỳ xuống ôm chân người yêu để cầu xin quay lại.

Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-2

Chàng trai khóc lóc cầu xin cô gái vì không muốn chia tay cho dù cô gái này đã cắm sừng mình trước đó.Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-3

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông người hiếu kì.

Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-4

Sau đó, theo người chứng kiến cho biết, chàng trai này đã bị công an khu vực mời lên phường làm việc

Tuy nhiên, cô gái dường như vẫn dửng dưng, không quan tâm, thậm chí, cô gái này còn dùng tay tát thẳng vào mặt nam thanh niên đang quỳ gối. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông người hiếu kì và đã được 1 trong số đó chụp ảnh lại đăng tải lên mạng xã hội.

Bắt gặp người yêu đi khách sạn với tình cũ, chàng trai vẫn hạ mình quỳ gối xin lỗi 2 tiếng mong được quay lại 

Mặc dù vậy, đây không phải là trường hợp hy hữu, trước đó, một anh từng phát hiện người yêu đi khách sạn với tình cũ, thế nhưng, chàng trai vẫn hạ mình quỳ gối xin lỗi 2 tiếng mong được quay lại...

Người chứng kiến sự việc kể lại: "Chàng trai đã đứng đợi ở ngoài cửa khách sạn gần 2 tiếng. Sau khi đã quá mệt mỏi, thất vọng, anh ta đã quỳ xuống xin lỗi người yêu vì đã để xảy ra chuyện cãi nhau trước đó và xin anh người yêu cũ ấy nhẹ nhàng với cô ấy".

Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-5Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-6

Bất lực ôm mặt khóc, chàng trai cầu xin người cũ xin hãy nhẹ nhàng với cô ấy

Có thể nói, mọi chàng trai có thể nghĩ ra mọi chiêu trò để làm hòa với người thương xong phải hợp lí nếu không sẽ trở nên lố bịch, còn khiến người yêu "đi xa" hơn. Dù chính mắt nhìn thấy bạn gái vào nhà nghỉ với bạn trai cũ và tặng cho vài cm "sừng" song chàng trai vẫn quỵ lụy chấp nhận, thậm chí còn quỳ gối trước cửa khách sạn gần 2 tiếng để chờ.

Chứng kiến câu chuyện của anh chàng, dân mạng không khỏi "ố á", bất ngờ trước cách xử lý "có một không hai", dù "giận tím người" nhưng là tự trách bản thân do sai trước nên mới khiến bạn gái "dằn mặt".

Nam thanh niên vừa quỳ giữa phố vừa khóc lóc van xin 'anh không thể mất em đâu', liền bị bạn gái đạp thẳng vào mặt 

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tranh luận của một đôi nam nữ, níu kéo người yêu giữa đường phố đông người qua lại cũng từng khiến dư luận xôn xao bàn tán trước đó.

Trong clip, nam thanh niên vừa khóc vừa chắp tay van xin bạn gái quay lại với anh ta, nhưng cô gái nhất định từ chối. Ngày sau đó, anh chàng bỏ hết mọi sĩ diện, quỳ xuống trước mặt cô người yêu cầu xin: "Anh không muốn mất em đâu".

Chuyện ngược đời: Phát hiện bạn gái cắm sừng mình, những anh chàng luỵ tình này vừa quỳ ôm chân người yêu vừa khóc lóc van xin-7

Nhiều người ngán ngẩm khi xem clip ghi lại cảnh nam thanh niên quỳ gối, khóc lóc van xin bạn gái quay lại yêu anh ta.

Mặc bạn trai ra sức van nài, níu kéo, cô gái vẫn tỏ thái độ dửng dưng, không quan tâm. Thậm chí, cô còn chỉ tay về phía xe máy yêu cầu thanh niên này về ngay. Thấy anh chàng cứ quỳ gối níu kéo, cô gái bực tức, giơ chân đạp thẳng vào mặt bạn trai.

Ngay sau khi đăng tải, phần lớn những câu chuyện và hình ảnh trên đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Đa số người dùng mạng đều cho rằng, các chàng trai này đã quá ủy mị làm mất bản lĩnh đàn ông. "Thời buổi này không yêu được thì chia tay, làm gì mà đàn ông phải quỳ mọp trước mặt phụ nữ thế kia, chưa kể có những chuyện anh chàng này không sai mà do cô kia cắm sừng chứ," - tài khoản T.T bình luận.

Đồng quan điểm nêu trên, nick name A.T chia sẻ: "Chuyện lạ có thật, cắm sừng mà không chia tay luôn đi lại còn khóc lóc cầu xin quay lại thì cũng chịu, mà có chia tay hay van xin gì nhau cũng nên về nhà đóng cửa nói chuyện chứ sao lại ở giữa đường giữa chợ thế này, mất mặt thằng đàn ông quá".

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng cô gái này đã rất quá đáng khi vừa phản bội lại vừa tát vào mặt chàng trai: "Đã không yêu thì thôi, lúc người ta níu kéo thì lại tát, đánh người ta như vậy, đúng là không ra làm sao".

"Hết duyên hết nợ đi thôi dài dòng làm gì, đời thiếu gì con gái mà phải nhục thế bạn ơi. Nhìn vừa thương bạn nam vừa giận", nick T.L bình luận.

Còn tài khoản M.K thì cho rằng: "Chẳng biết ngọn nguồn ra sao nhưng mang chuyện riêng tư ra giữa đường làm đề tài bàn tán cho người ta là không hay rồi. Cuối cùng còn bị công an mời lên phường vì tội gây rối trật tự công cộng nữa thì đen hẳn. Nhìn mà chán".

Hiện những câu chuyện và hình ảnh "ngược đời" này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều bình luận rôm rả.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-nguoc-doi-phat-hien-ban-gai-yeu-4-nam-cam-sung-minh-nam-thanh-nien-vua-quy-om-chan-nguoi-yeu-vua-khoc-loc-van-xin-nhung-cai-ket-con-phu-phang-hon-22202065201015812.htm

cắm sừng

lụy tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.