Bị bình luận khiếm nhã vì chụp ảnh với "ông chú" Tấn Trường, Cindy Lư đáp trả gắt

Bên dưới bức ảnh Cindy Lư chụp cùng thủ môn Tấn Trường, nhiều netizen kém duyên đã để lại bình luận vô cùng khiếm nhã.

Dù không hoạt động trong làng giải trí hay là 1 cái tên năng nổ trên MXH nhưng Cindy Lư vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Hoài Lâm và mối tình không đi đến đâu với Đạt G, Cindy Lư tiếp tục cuộc sống mẹ đơn thân bên cạnh 2 nhóc tỳ xinh xắn.

Mới đây, Cindy Lư tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng ảnh selfie nhí nhảnh cùng thủ môn Tấn Trường. Đính kèm theo đó là dòng caption khá dễ thương chứng minh thân phận fan girl của cô nàng: "Hay là chú đừng chụp banh nữa, chú chụp hình với con đi".

Bị bình luận khiếm nhã vì chụp ảnh với ông chú Tấn Trường, Cindy Lư đáp trả gắt-1

Cindy Lư chụp ảnh nhí nhảnh cùng thủ môn Tấn Trường

Khoảnh khắc đáng yêu của 2 "chú cháu" khiến cư dân mạng rất thích thú. Tuy nhiên, điều này vẫn không ngăn được việc một vài netizen kém duyên vào bình luận vô cùng khiếm nhã dưới bức ảnh. Người "cà khịa" Cindy Lư rằng chụp với Tấn Trường không có G63, người quá đáng hơn còn nghi ngờ mối quan hệ giữa cả hai.

Kết quả là ngay lập tức, Cindy đã phải lên tiếng đáp trả từng bình luận một: "Thứ nhất, chú Trường cũng lớn rồi, có vợ con đàng hoàng, mình như 1 fan hâm mộ của chú nên làm ơn đừng có bình luận nông cạn và nghĩ ai cũng như bạn. Cảm ơn!".

Bị bình luận khiếm nhã vì chụp ảnh với ông chú Tấn Trường, Cindy Lư đáp trả gắt-2

Cindy Lư không ngại đáp trả thẳng thắn netizen kém duyên

Bị bình luận khiếm nhã vì chụp ảnh với ông chú Tấn Trường, Cindy Lư đáp trả gắt-3

Cô cho hay mình là fan hâm mộ của Tấn Trường

Ở một bình luận khác, cô lại viết: "Mình không biết chú có G63 hay không, mình chỉ biết mình thích chú nên chụp thôi nè. Còn mấy chuyện ngoài lề, giỡn đúng lúc nó vui hơn, tại không liên quan á".

Bị bình luận khiếm nhã vì chụp ảnh với ông chú Tấn Trường, Cindy Lư đáp trả gắt-4

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-binh-luan-khiem-nha-vi-chup-anh-voi-ong-chu-tan-truong-cindy-lu-dap-tra-gat-162222504231714325.htm

Cindy Lư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.