Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ

Trước khi làm dâu hào môn, cô nàng từng trải quá khá nhiều khó khăn.

Cô gái này chính là Xoài Non (Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002) - vợ Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989).

Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ-1

Xoài Non và Xemesis

Được biết Xoài Non và Xemesis quen nhau tại một sự kiện năm 2018, khi đó cô nàng mới 16 tuổi. Ở thời điểm đó, Xoài Non mới tập tành bước vào lĩnh vực livestream nên được khuyên chủ động add Facebook Xemesis để học hỏi. Sau đó người nhắn tin nói chuyện trước là nam streamer.

Tuy nhiên trước khi quen và kết hôn với nam streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Cô cho biết mình nghỉ học từ năm lớp 10, tự bươn chải kiếm tiền vì không muốn xin tiền ba mẹ.

Những công việc mà Xoài Non làm thời điểm đó có thu nhập rất ít ỏi. Cô cho biết mình từng đi phụ làm tóc, cắt móng tay và móng chân thuê cho người ta được 10 - 20 nghìn đồng/buổi. Sau đó cô về nhà phụ bố mẹ cắt vải, ngồi vật vã 3 tiếng đồng hồ cũng chỉ được 10 nghìn, hôm nào khó thì được 20 nghìn. Dù tiền lương ít ỏi nhưng Xoài Non vẫn để dành được một khoản nhỏ để nhập mỹ phẩm về bán rồi lại chuyển sang livestream cho công ty.

Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ-2

Xoài Non hồi còn đi học

Kể từ khi quen Xemesis và công khai hẹn hò, Xoài Non cũng có nhiều cơ hội trong công việc hơn. Cô nàng nhận chụp ảnh mẫu, job quảng cáo, tiếp thị liên kết,... và tích cóp dần dần từng chút một.

Chuyện tình cảm của Xoài Non và Xemesis cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình 2 bên. Đặc biệt cô nàng cực kỳ được lòng gia đình nam streamer, là người duy nhất được bố mẹ chồng giàu có cho phép hẹn hò.

Tuy nhiên cả hai cũng nhiều lần phải đối mặt với ý kiến trái chiều vì khoảng cách 13 tuổi cũng như tiềm lực kinh tế của gia đình 2 bên. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, đi du học từ nhỏ thì Xoài Non lại có xuất thân bình thường, bản thân cô nàng còn nghỉ học sớm. Dẫu vậy, cặp đôi không để ý nhiều mà vẫn đồng hành cùng nhau, vượt qua mọi sóng gió.

Sau khi kết hôn vào cuối năm 2020, vợ chồng Xemesis và Xoài Non trở thành cặp đôi nhận về nhiều sự chú ý từ dân tình. Hiện tại ngoài làm nội dung trên MXH, vợ chồng nam streamer còn có việc kinh doanh rất phát triển, hệ thống quán ăn của cặp đôi đã có đến 7 cơ sở khắp cả nước.

Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ-3

Đám cưới của cặp đôi hơn 3 năm trước

Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ-4

Ngày càng nổi tiếng và công việc phát triển nên Xemesis và Xoài Non cũng được cho là có khối tài sản không phải dạng vừa. Cả 2 đang sống trong một căn biệt thự tại Thảo Điền - khu nhà giàu ở TP.HCM.

Thời gian gần đây, trên MXH cũng rầm rộ thông tin Xoài Non đã có tin vui sau hơn 3 năm kết hôn khi đi sự kiện với gương mặt tròn trịa và vóc dáng đầy đặn hơn so với trước đây. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ dân tình, chính chủ vẫn chưa có xác nhận chính thức nào.

Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ-5

Sau khi kết hôn, nàng hot girl được khen nhan sắc thăng hạng

Cô gái từng đi cắt móng tay móng chân kiếm 10-20 nghìn/buổi, giờ lấy chồng thiếu gia và có cuộc sống nhiều người mơ-6Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Xemesis - Xoài Non.

 

Theo Phunumoi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-gai-tung-di-cat-mong-tay-mong-chan-kiem-10-20-nghin-buoi-gio-lay-chong-thieu-gia-va-co-cuoc-song-nhieu-nguoi-mo-d292112.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.