Đoạn kết buồn của mối tình nữ sinh và đại gia

Nhiều người nghĩ yêu đại gialà sướng, là có "bốn bánh" đưa đón, được đi ăn ở nhà hàng sang trọng, xàitoàn đồ hiệu, tiền tiêu không hết…Thế nhưng đoạn kết của những mối tình nàylại không hề đẹp chút nào.

Nhiều người nghĩ yêu đại gialà sướng, là có "bốn bánh" đưa đón, được đi ăn ở nhà hàng sang trọng, xàitoàn đồ hiệu, tiền tiêu không hết…Thế nhưng đoạn kết của những mối tình nàylại không hề đẹp chút nào.

"Em xài tiềncủa tôi rồi thích đi là đi chắc!"

Đoạn kết buồn của mối tình nữ sinh và đại gia

Nhiều người nghĩ yêu đại gia là sướng, là có "bốn bánh" đưa đón, được đi ăn ở nhà hàng sang trọng, xài toàn đồ hiệu, tiền tiêu không hết…

 

Người ta vẫn có câu ở đời không ai cho không aicái gì. Quả cũng đúng như vậy. Nhận rất nhiều thì phải trả lại. Các đại gia"đầu tư" vật chất cho nữ sinh thì nữ sinh cũng phải đáp ứng những "yêu cầu"của họ.

 

Phương, một chân dài đang theo học trường nhạcnăm thứ 2 nhưng đã có số tiền gửi ngân hàng lên đến chục triệu đồng. Số tiềnđó theo như lời của Phương là công sức của những lần cô đi diễn, nhưng khôngcần hỏi, người ta cũng biết nguồn thu nhập đó đến từ đâu bởi Phương nổitiếng xinh đẹp, ăn nói khéo léo và thành tích "sát" đại gia cũng thuộc vàoloại "siêu".

 

Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó. Cô bạnPhương kia sướng cũng lắm mà khổ cũng nhiều. Tiền thì đủng đỉnh thật đấy,nhưng mua gì cũng phải xin anh bồ già, hợp lí thì mới được mua, không thì sẽbị "tổng xỉ vả" cho một trận, mà nặng hơn là cắt viện trợ luôn. Đợi đến khinào lại làm anh vui thì may ra mới được cấp tiền lại.

 

Nhiều lần như thế, Phương cũng cảm thấy mệt mỏivà mất tự do, thế là cô chủ động chia tay với người tình già. Nào ngờ cô gáitrẻ này lại được đại gia ném vào mặt tờ chi tiêu của nàng từ khi đến vớingười ta với lời nhắn “Em xài tiền của tôi rồi thích đi là đi chắc”.Vậy là Phương đành ngậm ngùi tiếp tục làm bồ nhí của đại gia. Không biếtrằng cuộc tình vụng trộm này sẽ đi về đâu?

 

Nhiều người nghĩ yêu đại gia là sướng, là có bốnbánh đưa đón, được đi ăn ở nhà hàng sang trọng, xài toàn đồ hiệu, tiền tiêukhông hết…Thế nhưng đoạn kết của những mối tình này lại không hề đẹp chútnào…

 

Đang là sinh viên của một trường đại học cótiếng ở Thủ đô, Thanh lại quyết định bỏ học giữa chừng để chạy theo mối tìnhvới một thiếu gia. Nghe người yêu hứa hẹn sẽ cưới mình về làm vợ, rồi:"Lấy anh em chẳng phải làm gì hết, chỉ việc ăn chơi tiêu xài thôi…"Thanh đã mềm lòng hiến dâng tất cả cho người yêu vì đằng nào chẳng là vợchồng.

Một thời gian sau, cáibụng của Thanh cứ to dần lên, bạn phải nghỉ học để tránh bị bạn bè, thầycô phát hiện. Khi biết tin Thanh có thai, người yêu cô liền lạnh lùngtuyên bố: “Em đi phá cái thai ấy đi, còn nếu em muốn giữ lại thìchúng ta sẽ chia tay”.

Sống với nhữnghạnh phúc “có hạn sử dụng”

Đoạn kết buồn của mối tình nữ sinh và đại gia

Đoạn kết của những mối tình này lại không hề đẹp chút nào

 

Ngày nay có quá nhiều nữ sinh đang có xu hướngmuốn yêu đại gia để được có cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ nhiều vàbất chấp mọi sự trả giá. Đôi khi những sự sung sướng, những cái “được” đấylại chính là cái mồ chôn sống các nữ sinh.

 

Trong trăm ngàn cuộc tình vụng trộm kiểu “Giànhân ngãi non vợ chồng” ấy có khá nhiều sinh viên đã tốt nghiệp nhờ tiềnkiếm được từ hợp đồng “vợ hờ”. Tuy nhiên, lối sống thực dụng đó lành ít dữnhiều, đa số “đối tác” đều đã có gia đình nên cuộc tình có thể bị “vỡ” bấtcứ lúc nào. “Đối tác” có thể là giám đốc, thương nhân, trí thức, kỹ sư, buônbán, xe ôm… là bất cứ ai nếu có tiền, mục đích cũng nhiều: Ham chơi, thíchcủa lạ, khẳng định mình vẫn “có giá”…

 

Yêu nhau chưa được một tháng, Thủy gần như phátđiên khi phát hiện chàng đại gia của mình có sở thích “để tình trang trảikhắp muôn nơi”. Thôi thì rải rác từNamra Bắc, không đâu thiếu những kỉ niệm mặn nồng của chàng. Quyết không để mấtngười yêu vào tay (nhiều) người khác, Thủy ra sức tân trang bản thân. Đi spakhông đủ, nàng quyết tâm sang tận Thái Lan làm một cuộc đổi mới toàn diện.

 

Chẳng hiểu những nỗ lực để “thế giới này là củachúng mình” của Thủy có kết quả gì không, chỉ biết trong thời gian Thủy sangThái, đại gia của nàng ở nhà đã vi vu vào tận Nha Trang “đổi gió”. Cô hụthẫng khi nhận ra mình chỉ là món đồ chơi của “chàng hoàng tử” thế kỷ 21,giống như chai rượu, chai bia uống hết thì vứt bỏ.

 

Còn cô nàng Chi ở Thanh Xuân, Hà Nội cũng tự hàokhi thành bồ nhí của một vị tổng giám đốc, hằng ngày được lái xe của anh tachở đến trường rồi đón về. Tuy bị đại gia kiểm soát chặt giờ giấc và các mốiquan hệ nhưng Chi vẫn thấy mình có thân phận sang hơn hẳn các bạn gái nhansắc khác. Vị tổng giám đốc chưa có vợ nên Chi vẫn nuôi hy vọng một ngày nàođó anh ta sẽ cưới mình.

 

Thế nhưng, khi biết vị tổng giám đốc đính hônvới người khác, cô đau khổ hỏi tình nhân khi nào phải dọn khỏi nhà anh ta.Đại gia tròn mắt: “Việc gì phải thế. Em cứ ở đây.  Vợlà vợ, mà em là em. Đừng lo, chừng nào em còn tử tế với anh, anh vẫn cứ locho em không thiếu thứ gì cả”.

 

Có trường hợp, sau khi cô bồ trẻ trung kể vớiđại gia về việc “chúng mình đã trót dính”, ngay hôm sau, đại gia này đã biếnmất không lời từ biệt.

 

Vì vô tình hay chủ định tìm đến các đại gia đểnương nhờ trong những ngày khó khăn, câu chuyện nữ sinh-đại gia vẫn ngàyngày diễn ra với bao câu chuyện mà kịch bản vẫn thường là vui ít, buồnnhiều.

 

Theo Lê Nho Việt

Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.