Đóng cửa facebook cá nhân của Bà Tưng

Đóng facebook, sợi dây tương tác hiệu quả với cư dân mạng, Lê Huyền Anh quyết định ở ẩn chờ bão tan.

Đóng facebook, sợi dây tương tác hiệu quả với cư dân mạng, Lê Huyền Anh quyết định ở ẩn chờ bão tan.

Có thể gọi Lê Huyền Anh là một hiện tượng lạ và tiếp xúc mới biết, những gì cô gái mang biệt danh Bà Tưng thể hiện xuất phát từ chính suy nghĩ đơn giản và có phần xem thường dư luận của cô.
 

Ngay như chuyện bị mời về ngay trước buổi diễn ở một quán bar vài phút, người ta vẫn thấy cô cười tươi như chẳng có gì xảy ra. Dư luận ném đá rào rào, cô cũng mặc kệ.

Ở Lê Huyền Anh người khác nhìn thấy cái vẻ tưng tửng và có phần “mặt dày”, một tố chất cần có ở người nổi tiếng mà Cao Thái Sơn từng chia sẻ trước đó.

Nhưng cái giá của việc thách thức dư luận không hề nhỏ. Trước cơn sóng giận dữ của xã hội, cơ quan chức năng phải vào cuộc. Ban đầu là cấm biểu diễn ở Hà Nội và sau đó là tạm dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc.

Đón nhận thông tin này trong trạng thái bị động, phía e kíp của Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) vẫn chưa nghĩ ra biện pháp nào để ứng phó với lệnh cấm. Không tìm ra cách, họ chấp nhận trả cô về địa phương một thời gian để nghỉ ngơi. Trong thời gian đó, Bà Tưng sẽ thực hiện một vài dự định riêng như đi du lịch bụi để chờ bão tan.
 

Bà Tưng đã đóng cửa facebook chờ bão tan.

Cùng với việc rút lui, “Bà Tưng” Lê Huyền Anh quyết định đóng luôn facebook để tránh lời qua tiếng lại.

Có lẽ Bà Tưng cũng không ngờ được cơn sóng ảo cô tạo ra lại ảnh hưởng đến cuộc sống thực như thế. Cô gái trẻ từng tuyên bố không e ngại dư luận có lẽ giờ này cũng đã biết sợ hãi.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.