Duy Mạnh liên tục xa nhà, con trai nhớ gọi bố thấy thương

Để tập trung cho nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam, Duy Mạnh thường xuyên phải xa con trai bé bỏng.

Trong livestream tối 23/11, Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh đã kể lại khoảnh khắc khiến cô thấy thương con trai vô cùng vì bé Ú nhớ bố, gọi bố nhưng bố không có ở nhà.

"Bố của Ú hiện tại đang đi tập huấn trong Vũng Tàu. Bố Ú đã đi xa nhà được 2 hôm rồi. Ú bây giờ khác với trước. Trẻ con lớn lên từng ngày, khác từng ngày.

Bây giờ Ú đã biết nhớ bố rồi. Hôm trước đang đi chơi lang thang trong nhà, nhìn thấy cái điện thoại xong rồi cho lên tai nói là ‘Ba ba ba ba ơi’... Trời ơi, nhìn thấy cảnh ấy mình thương vô cùng luôn. Bởi vì Ú biết nhớ bố rồi", Quỳnh Anh kể.

Bà xã Duy Mạnh cũng tâm sự thêm về tình cảm của con trai mỗi khi Duy Mạnh về thăm nhà sau những trận đấu, giải đấu. Duy Minh chỉ theo bố, không cho người khác bế, chỉ muốn được ở bên bố sau những ngày bố vắng mặt.

Duy Mạnh liên tục xa nhà, con trai nhớ gọi bố thấy thương-1Bé Ú đã biết nhớ bố, đòi bố rồi... (Ảnh: FBNV)

 

"Trong thời gian ở nhà, bình thường cũng theo mọi người, theo bà theo ông, nói chung là theo mọi người lắm. Là kiểu muốn đi chơi, theo mọi người chơi với mình. Tuy nhiên, chỉ cần bố về thôi là bye tất cả mọi người, không ai bế được luôn.

Ai mà bế cũng bye bye bye... không cho ai bế cả. Kể cả, trước là theo bà ngoại lắm, Ú theo bà ngoại nhất. Nhưng mà bố về là cũng bye bye. Không rời bố.

Như kiểu thế giới này khi có bố tôi về, mọi người đừng làm phiền thế giới của tôi với bố tôi. Không ai bế được Ú luôn. Ú chỉ theo bố thôi"...

Câu chuyện của bé Ú khiến người hâm mộ ĐT Việt Nam vừa cảm động vừa thương cảm. Không chỉ Duy Mạnh, mà nhiều cầu thủ nửa năm qua cũng thường xuyên phải xa con nhỏ đi tập trung thi đấu.

Họ đã phải hy sinh tình cảm gia đình, dù nhớ thương con, xót con nhưng đã lấy đó làm động lực để thi đấu cống hiến cho màu cờ sắc áo.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duy-manh-lien-tuc-xa-nha-con-trai-nho-bo-goi-bo-thay-thuong-402021241118106645.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.