Gái Việt 26 tuổi từng yêu tỷ phú 72 tuổi "phản dame" khi bị chê không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm

Cổ Ngân không ngại đáp trả bình luận của dân mạng về chuyện thi Hoa hậu lẫn tình cảm.

Sau chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi, Cổ Ngân - gái Việt 26 tuổi gây bất ngờ khi quyết định đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Sự xuất hiện của gái đẹp từng gây không ít tranh cãi bởi lẽ cô nàng đã đính hôn rồi thì liệu thi Hoa hậu có ổn không? Nhưng theo nội quy của cuộc thi, nếu Cổ Ngân chỉ tham gia cuộc thi ảnh online thì không vấn đề gì.

Gái Việt 26 tuổi từng yêu tỷ phú 72 tuổi phản dame khi bị chê không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm-1

Cổ Ngân từng được bạn trai tỷ phú cầu hôn

Gái Việt 26 tuổi từng yêu tỷ phú 72 tuổi phản dame khi bị chê không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm-2

Một trong những bức hình mới của Cổ Ngân

Tuy nhiên mới đây, gái đẹp đã làm hẳn một clip đáp trả antifan khi người này chê Cổ Ngân không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm: "Nghe nói chị này đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cá nhân mình thấy không hợp do cách ứng xử trên MXH từ trước và chuyện tình cảm hơi lùm xùm".

 

Clip: Cổ Ngân đáp trả antifan

Trả lời bình luận này, Cổ Ngân khẳng định kể cả Hoa hậu cũng có cảm xúc, có tình yêu như một người bình thường. Bên cạnh đó gái đẹp cho biết mình không bị ảnh hưởng vì những lời bàn tán của netizen, huống hồ chuyện tình cảm của cô với tỷ phú cũng chỉ như mọi cặp đôi khác, không đáng bị gọi là lùm xùm.

Nguyên văn chia sẻ của Cổ Ngân:

"Phải làm sao đây? Phải sống sao đây? Trời! Thiệt sự luôn á! Hoa hậu cũng là con người mà, Hoa hậu cũng có hỉ - nộ - ái - ố tất cả mọi cảm xúc chứ mọi người, cũng phải cho Hoa hậu yêu hay này nọ chứ. Mình không có nói mình là Hoa hậu nha mà ý là trước khi người khác người ta là Hoa hậu, người ta cũng phải có một cuộc đời rất bình thường.

Bây giờ mình không thể nào đặt cuộc đời của mình lên đôi môi của người khác. Tức là Ngân không có sống cuộc sống của Ngân vì những điều trên, vì những lời mọi người bàn ra tán vào đâu, cho nên nó cũng không có ảnh hưởng gì nhiều.

Mình chỉ muốn nói cho mọi người nghe là mình không thấy cái gì gọi là lùm xùm đâu, tại vì không hiểu mọi người định nghĩa lùm xùm như thế nào á. Lùm xùm nó phải là một cái gì ghê gớm ấy, còn ở đây chỉ có quen xong chia tay, giống như bao cặp đôi khác luôn, không có gì khác luôn á. Chuyện tình cảm của mình là do chính mọi người dành sự chú ý đến nó nên nó vô tình hot lên chứ có phải mình đi khua chiêng gõ mõ là 'Ơ mọi người ơi, tao đang quen người này nè, tao đang quen người kia nè'. Không, không hề luôn nha mọi người. Ngân không hề gây sự chú ý hay như thế nào luôn, đâu có lùm xùm gì đâu. Thề!".

Gái Việt 26 tuổi từng yêu tỷ phú 72 tuổi phản dame khi bị chê không hợp đi thi Hoa hậu vì lùm xùm tình cảm-3

 

Phía dưới clip của Cổ Ngân, netizen đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ cô nàng nhưng cũng không ít bình luận không đồng tình:

- Nghĩ mắc cười, người ta muốn thì người ta đi thi chứ nghĩ sao tự nhiên kêu "thôi đừng đi, không hợp". Biết thế nào là hợp, thế nào là không.

- Em chỉ nhớ ngày trước chị bảo chị không đi thi Hoa hậu vì tính cục cằn, không phù hợp mà.

- Chị ơi, không Hoa hậu nào mà kiểu "Ờ, cuộc sống của tao, tao làm gì cũng được, tao không quan tâm ai nói gì hết".

- Thế này nhé! Hoa hậu cũng là con người nhưng là người có ảnh hưởng lớn đến lớp trẻ, cộng đồng. Vì thế làm gì, nói gì cũng phải cân nhắc.

Hiện tại dân mạng vẫn để lại rất nhiều bình luận phía dưới clip của Cổ Ngân.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-viet-26-tuoi-tung-yeu-ty-phu-72-tuoi-phan-dame-khi-bi-che-khong-hop-di-thi-hoa-hau-vi-lum-xum-tinh-cam-162211405110509275.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.