Giữa "bão" tranh cãi của netizen, nữ CEO xinh đẹp được Shark Phú rót vốn đang làm gì?

Đến thời điểm hiện tại cả phía nữ CEO, Shark Phú và chương trình vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về tranh cãi của dân mạng.

Lướt vài vòng cõi mạng, không khó để nhận thấy sự việc được chú ý nhất gần đây chính là những lời khen của Shark Phú dành cho CEO Nguyễn Thị Thu Hằng của Wiibike - một startup tham gia Shark Tank mùa 4. Cụ thể, Shark Phú đã liên tục phát biểu về vẻ ngoài xinh đẹp của nữ CEO và chốt deal bằng nhận xét:

"Em không cần giải thích gì thêm về business (mô hình kinh doanh - PV). Với anh chỉ cần liếc mắt là biết business nào rồi. Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần".

Giữa bão tranh cãi của netizen, nữ CEO xinh đẹp được Shark Phú rót vốn đang làm gì?-1

CEO Wiibike chấp nhận đề nghị đầu tư của Shark Phú

Sau khi chương trình lên sóng, những nhận xét của Shark Phú bất ngờ làm dấy lên một cuộc tranh cãi của dân mạng. Nếu như nhiều ý kiến cho rằng Shark Phú chỉ đang đùa và khen xã giao thì không ít người lại nằng nặc khẳng định Shark Phú coi thường công sức và trí tuệ của startup, định kiến giới quấy rối và xâm hại tình dục phụ nữ.

Đương nhiên, nhiều người không khỏi tò mò phản ứng của nữ CEO xinh đẹp với màn tranh cãi này. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại (trưa 12/5), chị Thu Hằng chưa có bất cứ chia sẻ nào liên quan trên trang cá nhân. Thay vào đó, nữ CEO dành thời gian phản hồi dân mạng về sản phẩm và thương hiệu.

Giữa bão tranh cãi của netizen, nữ CEO xinh đẹp được Shark Phú rót vốn đang làm gì?-2

Nguyễn Thị Thu Hằng - nữ CEO xinh đẹp của Wiibike

Ngoài ra, dường như không mấy để ý đến ý kiến trái chiều, CEO Thu Hằng còn thoải mái đi bình luận dạo phía dưới một bài đăng liên quan đến thương hiệu của mình. Dường như nữ CEO muốn cho mọi người thấy rằng mình và Wiibike muốn hướng đến giá trị cho cộng đồng chứ không quan tâm đến chuyện ồn ào.

Giữa bão tranh cãi của netizen, nữ CEO xinh đẹp được Shark Phú rót vốn đang làm gì?-3

CEO Thu Hằng bình luận dạo phía dưới một bài đăng liên quan đến Wiibike

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-bao-tranh-cai-cua-netizen-nu-ceo-xinh-dep-duoc-shark-phu-rot-von-dang-lam-gi-162211205132713665.htm

Shark Phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.