Hậu ly hôn chồng Tây, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đổi đời, tiết lộ tình yêu ngọt ngào với CEO Mỹ

Lò Thị Mai khoe xế hộp "xịn" tự mua và tiết lộ tình yêu ngọt ngào với CEO Mỹ.

Cách đây nhiều năm, cô gái người H'Mông Lò Thị Mai ở Lào Cai bỗng dưng nổi đình đám khắp mạng xã hội nhờ tài bắn tiếng Anh siêu đỉnh được quay lại bởi một người nước ngoài. Ít năm sau, cô gây bất ngờ khi kết hôn với chính người đó và sang châu Âu sinh sống.

Hậu ly hôn chồng Tây, cô gái HMông nói tiếng Anh như gió đổi đời, tiết lộ tình yêu ngọt ngào với CEO Mỹ-1

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp khiến ai cũng bất ngờ. Ảnh: FB cá nhân.

Trong 16 năm qua, Lò Thị Mai đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc thì lại thăng hạng gấp bội. Từ cô bé thiểu số gầy gò đen nhẻm, Lò Thị Mai trở nên đầy đặn, hồng hào và có nét gì đó rất Tây.

Tuy nhiên, cách đây 2 năm, Lò Thị Mai lại tuyên bố đã ly hôn với người chồng Tây do tính cách không hợp nhau. Dù đã đường ai nấy bước nhưng Mai vẫn dành cho Steve Houbrechts những tình cảm tốt đẹp.

Sau ly hôn được 1 năm cô đã công khai hẹn hò với bạn trai là Huseng Yang, là một doanh nhân người Mỹ. Ngay từ khi công khai hẹn hò, Lò Thị Mai và bạn trai đã thoải mái dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Hậu ly hôn chồng Tây, cô gái HMông nói tiếng Anh như gió đổi đời, tiết lộ tình yêu ngọt ngào với CEO Mỹ-2

Lò Thị Mai và bạn trai CEO Mỹ công khai hẹn hò.

Hậu ly hôn chồng Tây, cô gái HMông nói tiếng Anh như gió đổi đời, tiết lộ tình yêu ngọt ngào với CEO Mỹ-3

Lò Thị Mai thể hiện tình cảm với bạn trai mới.

Cả hai dù yêu xa, CEO người Mỹ luôn dành sự quan tâm đến Mai từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài video call trò chuyện, nam doanh nhân thường xuyên đặt hoa, quà hàng hiệu gửi tặng bạn gái kèm theo đó là những câu nói ngọt như rót mật vào tai. Đặc biệt, cả hai thường xuyên gặp nhau dù khoảng cách địa lý khá xa. 

Hậu ly hôn chồng Tây, cô gái HMông nói tiếng Anh như gió đổi đời, tiết lộ tình yêu ngọt ngào với CEO Mỹ-4

Lò Thị Mai tậu xế hộp của riêng mình. Ảnh: FB cá nhân.

Cách đây không lâu, Lò Thị Mai gây chú ý khi khoe ảnh check-in bên xế hộp đắt tiền. Kèm theo loạt ảnh, cô hào hứng cho biết chiếc xe này là thành quả sau nhiều nỗ lực làm việc. Tự thưởng cho bản thân món quà giá trị, cô tiết lộ đang rất vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hau-ly-hon-chong-tay-co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-doi-doi-tiet-lo-tinh-yeu-ngot-ngao-voi-ceo-my-162211108090135789.htm

Lò Thị Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.