Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành 'thánh meme' mới

Những hiện tượng mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng thích thú và quan tâm theo dõi.

Năm 2022 là năm chứng kiến sự "trỗi dậy" của nhiều hiện tượng mạng xã hội với muôn màu muôn sắc, đa hình vạn trạng. Tuy nhiên, điểm chung của họ là đều khiến cộng đồng mạng chú ý và quan tâm theo dõi.

Quang Linh Vlog

Vốn là một người đi xuất khẩu lao động ở Luanda - thủ đô Angola. Sau đó, Quang Linh Vlog đã đồng hành với người dân tại Angola trong các hoạt động từ thiện, khai hoang ruộng đất, phát triển nông nghiệp... Anh cũng đồng thời sở hữu kênh Youtuber đăng tải các video xoay quanh cuộc sống ở Châu Phi.

Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành thánh meme mới-1
Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên ở Châu Phi

Dù đã nổi tiếng trong cộng đồng Youtuber từ lâu, song tên tuổi của Quang Linh Vlog được biết đến rộng rãi hơn khi kết hợp làm từ thiện cùng với Hoa hậu Thùy Tiên vào tháng 7/2022. Quang Linh cùng với team của mình đã đón tiếp, hỗ trợ nàng hậu trong suốt hành trình thiện nguyện của cô ở Angola. Người hâm mộ thích thú trước nhiều màn tương tác đáng yêu của cả hai và quyết tâm "đẩy thuyền". Họ thậm chí còn đặt biệt danh cho cặp đôi là "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành thánh meme mới-2


Anh hiện sở hữu kênh YouTube chính mang tên Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi hiện đang có hơn 3,43 triệu lượt đăng ký. Đồng thời, Quang Linh Vlogs còn sở hữu một kênh khác mang tên Nông Nghiệp Việt Nam ở Châu Phi với con số subscribe cũng lên tới 1,19 triệu lượt.

Lôi Con

"Lôi Con" tên thật là Mathiloi, một cậu bé người địa phương tại nơi Quang Linh Vlog sống và làm việc ở Angola. Những ai thường xuyên theo dõi kênh Youtube của Quang Linh sẽ dễ dàng nhận ra Lôi Con vì cậu từng nhiều lần góp mặt trong các clip của nam Youtuber. 

Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành thánh meme mới-3
 

Lôi con và Quang Linh Vlog

Tuy là người Châu Phi nhưng cậu bé rất giỏi hát tiếng Việt. Lôi Con từng thể hiện màn hát thuần thục từ bài Con cò bé bé sang tới bài Cháu yêu bà. Cậu bé bắt đầu nổi tiếng với cộng đồng mạng xã hội Việt Nam sau đoạn video hát bài Con Cò Bé Bé mà Quang Linh đã đăng trên kênh YouTube cá nhân. Ngoài ra, Lôi Con cũng có nhiều màn tương tác cực đáng yêu với Hoa hậu Thùy Tiên khi cô đến châu Phi làm thiện nguyện. 

Được biết, bố của Lôi Con cũng là một thành viên trong team của Quang Linh ở Châu Phi.

Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành thánh meme mới-4
Hình ảnh Lôi Con được cư dân mạng chế thành nhiều meme bởi cậu bé có nhiều biểu cảm "độc-lạ"

Khoa Pug

Khoa Pug là một Youtuber nổi bật trong lĩnh vực khám phá, du lịch. Anh sở hữu kênh Youtuber có đến 4,5 triệu người theo dõi. Tháng 6/2022, Khoa Pug khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với quyết định phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8. Từ đó, anh liên tục đăng tải các video xoay quanh hành trình phẫu thuật của mình.

Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành thánh meme mới-5


Sau đó ít lâu, hiện tượng mạng gây bất ngờ khi tiết lộ anh được CG - tạp chí nổi tiếng với tuổi đời 100 năm ở Mỹ - phỏng vấn về việc kéo chân. Hiện tại, nam Youtuber đã bình phục dần sau phẫu thuật kéo chân, anh có thể đi lại và vận động bình thường. Anh còn tiết lộ chi phí cho phẫu thuật kéo chân của mình là 5 tỷ đồng. 

Nguyễn Tâm Như (Miss Grand An Giang)

Tháng 9/2022, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều màn hô tên ấn tượng của các thí sinh. Trong đó, thí sinh Nguyễn Tâm Như đến từ An Giang đã có màn hô tên hài hước, thú vị gây chú ý và thích thú cho khán giả. Nguyễn Tâm Như đã mang đến một màu sắc mới, hương vị mới cho đêm thi.

Hiện tượng mạng xã hội năm 2022: Nguyễn Tâm Như độc lạ, Lôi Con thành thánh meme mới-6
Nguyễn Tâm Như trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam

Chính vì thế, không quá khó hiểu khi cô nàng đã làm dậy sóng mạng xã hội bằng phần thi của mình. Cả cộng đồng fans sắc đẹp Việt Nam cũng như các trang tin nhan sắc quốc tế đồng loạt đưa tin về cô nàng. Điều này giúp Nguyễn Tâm Như và cuộc thi Miss Grand trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian dài.

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/hien-tuong-mang-xa-hoi-nam-2022-202212291709028991.html

Quang Linh Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.