'Hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang bầu song thai sau 3 năm mặn nồng

Tú Lơ Khơ tiết lộ tin vui đến với người hâm mộ khi sắp sửa được làm bố sau 3 năm kết hôn với nữ doanh nhân hơn 21 tuổi.

Tú Lơ Khơ tên thật là Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1991), từng mang hình hài của một cô gái, rồi sau đó chuyển giới trở thành hotboy nổi tiếng trên mạng xã hội Việt, đặc biệt anh được biết đến với nhiều hoạt động tích cực trong cộng đồng LGBT.

Vào năm 2018, Tú Lơ Khơ đã kết hôn với một nữ doanh nhân Irene Hoàng (Hoàng Hải Yến) trong không gian tiệc cưới sang chảnh ở Hà Nội. Đám cưới thu hút sự chú ý của truyền thông và dân mạng. Cả hai gặp và quen nhau khi làm chung công ty ở nước ngoài. Irene Hoàng là một người phụ nữ thành đạt, từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và lớn hơn Tú 21 tuổi.

Hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang bầu song thai sau 3 năm mặn nồng-1

Hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang bầu song thai sau 3 năm mặn nồng-2

Tú Lơ Khơ kết hôn với vợ doanh nhân vào năm 2018.

Sau khi kết hôn, Tú Lơ Khơ gần như mất tích khỏi mạng xã hội và mới trở lại vào năm ngoái với vài clip trên TikTok. Tuy nhiên sau đó không hiểu vì lí do gì 'nam thần' này lại tiếp tục 'lặn mất tăm'.

Mới đây, Tú Lơ Khơ đã quay trở lại sau thời gian dài ở ẩn và chia sẻ đến fans hâm mộ clip đang đưa vợ đi khám thai tại một bệnh viện. Anh hạnh phúc chia sẻ kết quả siêu âm vợ mang song thai với nét mặt đầy hớn hở.

Video: Tú Lơ Khơ đưa vợ đi khám song thai. 

Tú Lơ Khơ tiết lộ: 'Em bé đã được 8 tuần 2 ngày. Mình thật sự rất là hồi hộp. Hai em Money và Ruby đang nằm trong bụng của vợ tôi. Mọi điều kỳ diệu đều có thể xảy ra phải không cả nhà? Rất là hạnh phúc!'.

Hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang bầu song thai sau 3 năm mặn nồng-3

Tú Lơ Khơ hạnh phúc khi sắp được lên chức bố.

Hiện cả hai đang rất hạnh phúc và mong chờ đón các thiên thần chào đời. Dù không chia sẻ rõ vợ của Tú Lơ Khơ mang thai theo cách nào nhưng rất có thể họ đã chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đây thường là những phương pháp mà các cặp đôi LGBT chọn để có con chung.

Hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ khoe vợ đại gia hơn 21 tuổi mang bầu song thai sau 3 năm mặn nồng-4

Tú Lơ Khơ và bà xã hơn 21 tuổi hiện đang có cuộc sống viên mãn.

Sau 3 năm chung sống với vợ doanh nhân, Tú Lơ Khơ lần đầu tiên được lên chức bố. Chia sẻ của 'hot boy chuyển giới' nhận được nhiều lời chúc mừng, đặc biệt là trong 'Tháng tự hào' của cộng đồng LGBT.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-boy-chuyen-gioi-tu-lo-kho-khoe-vo-dai-gia-hon-21-tuoi-mang-song-thai-sau-3-nam-man-nong-2166378.html

Chuyển giới

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.