'Hot girl quỵt tiền' Bella bị tố 'dòm ngó' tiền cúng ông Địa

Dù "hóa trang" với kiểu ăn mặc lạ lùng cùng với cách trang điểm đậm nhưng "hot girl quỵt tiền" Bella vẫn bị nhận ra.

Mới đây, trên một fanpage đăng tải clip về hình ảnh mới của "hot girl quỵt tiền" cùng chia sẻ: "Bella định thực hiện phi vụ thế kỉ nhưng không thành công. Cơ mà hóa trang cũng ấn tượng ấy".

Cụ thể, trong clip Bella bị tố "dòm ngó" đến tiền cúng ông Địa trong một shop quần áo. Vẫn với thái độ thách thức, Bella phủ nhận còn nói chủ shop cứ mời cơ quan chức năng đến làm việc. Cô cho biết mình đến shop thời trang để đi xem đồ. Đáng chú ý, cách trang điểm và cách ăn mặc của Bella khiến nhiều người khó hiểu.

Hot girl quỵt tiền Bella bị tố dòm ngó tiền cúng ông Địa-1Hot girl quỵt tiền Bella bị tố dòm ngó tiền cúng ông Địa-2Hot girl quỵt tiền Bella bị tố dòm ngó tiền cúng ông Địa-3
Hình ảnh mới nhất của "hot girl quỵt tiền" Bella. Bella bị tố "dòm ngó" đến tiền cúng trên bàn thờ ông Địa của một shop quần áo.

Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) đến từ Hải Dương. Cô nổi tiếng với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. Bella cũng từng khiến dân mạng bức xúc khi có hành động khó hiểu với con nhỏ. Một thời gian sau, con trai Bella đã được Hằng "Túi" giúp đỡ để có thể đến trường, có cuộc sống tốt hơn. Không vướng bận con cái, Bella đi phượt khắp các tỉnh thành với phong cách "không đụng hàng".

Hot girl quỵt tiền Bella bị tố dòm ngó tiền cúng ông Địa-4Hot girl quỵt tiền Bella bị tố dòm ngó tiền cúng ông Địa-5

Bella luôn xuất hiện với cách ăn mặc khác người.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hot-girl-quyt-tien-bella-xuat-hien-voi-dien-mao-la-bi-to-dom-ngo-tien-cung-ong-dia

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.