Hưng Vlog đăng clip khóc lóc tuyên bố "đi nước ngoài" sau loạt lùm xùm, nhưng tất cả lại là cú lừa?

Mới đây, Hưng Vlog đã đăng video lên tiếng chính thức về loạt lùm xùm mà mình phải trải qua thời gian gần đây.

Thời gian hiện tại, Hưng Vlog có lẽ là nhân vật "sáng nhất" trên bầu trời YouTuber bởi hàng loạt thị phi bủa vây. Sau khi đã đăng tải lời xin lỗi và đính chính khá dài lên trang YouTube của mình, mới đây nhất con trai bà Tân lại tung video để chia sẻ rõ ràng hơn về sự việc.

Hưng Vlog đăng clip khóc lóc tuyên bố đi nước ngoài sau loạt lùm xùm, nhưng tất cả lại là cú lừa?-1


Đoạn clip khiến không ít khán giả bất ngờ với dòng tiêu đề "Hưng Vlog - Đi nước ngoài - Xin lỗi các bạn". Trong đó, anh chia sẻ:

"Dạo này mình buồn lắm các bạn ạ, cũng lâu lắm rồi mình chưa làm clip cho các bạn xem. Trong thời gian vừa qua, mình là tâm điểm của sự chỉ trích. Những gì xấu xa nhất đều hướng về mình các bạn ạ.

Nhưng điều làm mình buồn nhất đó là mang tiếng hướng dẫn trẻ em ăn trộm các bạn ạ, bởi vì ăn trộm, ăn cắp là hành vi rất xấu xa.

2 video gây tranh cãi gần đây mình làm chỉ để troll (trêu chọc) vui anh em trong nhà thôi. Tuy nhiên do thiếu hiểu biết nên đã vô tình cổ xuý sang vi phạm thuần phong mỹ tục. Chưa bao giờ mình có ý định làm clip để hướng dẫn các bạn hãy làm theo giống mình."

Nói rồi, con trai bà Tân tiếp tục kể sang câu chuyện hoàn cảnh gia đình của mình. Theo đó, Hưng cho biết gia đình anh ngày xưa rất nghèo, tuy vậy anh chị em trong nhà cũng không bao giờ đi ăn trộm, ăn cắp. Sau đó, nam vlogger liên tục nhắc đi nhắc lại rằng mình chưa bao giờ có ý định làm video để cổ xuý hành vi trộm cắp hay "dạy hư" trẻ em.

Hưng Vlog đăng clip khóc lóc tuyên bố đi nước ngoài sau loạt lùm xùm, nhưng tất cả lại là cú lừa?-2
Nam vlogger liên tục khẳng định trong video rằng bản thân chưa bao giờ có ý xấu, cổ xuý hành vi trộm cắp hay "dạy hư" trẻ em

"Chắc là sắp tới mình sẽ hạn chế các clip troll hoặc không làm nữa, thay đổi nội dung cho kênh. Bên cạnh anti-fan, mình biết còn rất nhiều bạn ủng hộ mình. Mình cũng có lời khuyên cho các bạn YouTuber rằng sau này hãy cẩn trọng hơn trong nội dung đăng tải" - nam YouTuber chia sẻ.

Kết lại, con trai bà Tân chia sẻ khoảng thời gian qua cũng rất áp lực và có ý định dừng làm YouTube. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ cố gắng ra clip để không phụ lòng mong mỏi của những người yêu quý.

Hưng Vlog đăng clip khóc lóc tuyên bố đi nước ngoài sau loạt lùm xùm, nhưng tất cả lại là cú lừa?-3
Con trai bà Tân còn bảo từng có ý định dừng công việc YouTube

Vừa bảo sẽ hạn chế các clip troll và đầu tư thay đổi nội dung chỉ vài phút trước, thế mà cuối clip khán giả lại thấy Hưng Vlog… troll bà Tân bằng một câu chuyện do bản thân tự vạch ra. Cụ thể, anh bảo với mẹ rằng mình sắp đi nước ngoài xuất khẩu lao động để xem phản ứng của bà Tân thế nào.

Đáp lại con trai, bà Tân bảo "sao con ngu thế" rồi thắc mắc dạo này đang có dịch bệnh mà còn đi đâu? Hưng vẫn tiếp tục khẳng định "dịch giờ hết rồi" và cho biết sang nước ngoài sẽ mau giàu hơn.

Hưng Vlog đăng clip khóc lóc tuyên bố đi nước ngoài sau loạt lùm xùm, nhưng tất cả lại là cú lừa?-4
Hưng Vlog bảo với mẹ rằng mình sắp đi nước ngoài xuất khẩu lao động, lại còn đùa vui "dịch bây giờ hết rồi" khi bị mẹ chất vấn

Xem đến đây, khán giả mới biết hóa ra dòng tiêu đề video lại một lần nữa chỉ là… "cú lừa" mà thôi! Chưa bàn đến phản ứng của dân mạng, việc nghĩ ra trò đùa đi nước ngoài vì cho rằng "mùa dịch đã hết rồi" nghe cũng chẳng hợp lý tí nào bạn nhỉ?

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hung-vlog-dang-clip-khoc-loc-tuyen-bo-di-nuoc-ngoai-sau-loat-lum-xum-nhung-tat-ca-lai-la-cu-lua-162201610193016963.htm

Hưng Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.