Huỳnh Anh cùng người chị thân thiết có mặt ở Sài Gòn trước trận đấu của Quang Hải

Được biết Huỳnh Anh đã có mặt ở Tp.HCM còn trận đấu giữa CLB Hà Nội và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào 17h hôm nay (24/6).

Sau vụ lùm xùm hack Facebook - lộ tin nhắn riêng tư của Quang Hải, thái độ của những người xung quanh anh chàng cũng trở thành điều khiến dân tình chú ý. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến Huỳnh Anh - bạn gái của anh chàng.

Và mới đây, story mà người chị thân thiết của Quang Hải đăng tải chính là câu trả lời cho thắc mắc này. Cụ thể Huỳnh Anh đã bay vào Tp.HCM cổ vũ cho chàng cầu thủ cùng các đồng nghiệp trong CLB Hà Nội trong trận đấu với Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h hôm nay (ngày 24/6) tại SVĐ Gò Đậu.

Huỳnh Anh cùng người chị thân thiết có mặt ở Sài Gòn trước trận đấu của Quang Hải-1

Huỳnh Anh đã có mặt ở Tp.HCM. (Nguồn: @kieutrinhtran)

Trong story, người chị thân thiết của Quang Hải cho biết Huỳnh Anh đang đo mắt kính: "Đo mắt kính mà vào tận Sài Gòn đo luôn".

Trước đó, trong những lần ra sân cổ vũ, Huỳnh Anh đều mang theo kính để có thể theo dõi bạn trai thi đấu. Vậy nên có lẽ cô nàng đã di chuyển vào Tp.HCM mà quên mang theo kính, phải đi đo kính mới để tiện theo dõi trận đấu chiều nay.

Huỳnh Anh cùng người chị thân thiết có mặt ở Sài Gòn trước trận đấu của Quang Hải-2

Kể từ khi công khai hẹn hò, Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai.


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huynh-anh-bay-vao-sai-gon-gap-quang-hai-giua-tam-bao-nghi-bi-lo-tin-nhan-lua-nhieu-gai-xinh-de-hen-ho-2202024613537870.htm

người yêu Quang Hải

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.