Khi hot girl xấu mặt vì bị tố bán hàng fake, cướp người yêu

Luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh, song không ít lần những gương mặt nổi bật, thần tượng của giới trẻ Việt vướng phải scandal không mong muốn do sự bất cẩn của mình.

Luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh, song không ít lần những gương mặt nổi bật, thần tượng của giới trẻ Việt vướng phải scandal không mong muốn do sự bất cẩn của mình.

Vừa qua, tài khoản Chim Sau (tên thật Hoàng Thu Trang) lên tiếng tố cáo Mờ Naive (Trần Hà My) "nhận vơ" ca khúc Điều em muốn nói do chính cô sáng tác và phát hành. Đây không phải lần đầu tiên các hot girl Việt bị xấu mặt, gặp phải tình huống dở khóc dở cười trên mạng.

'Nhận vơ' sáng tác, bán hàng fake

Chim Sau gây bất ngờ cho cộng đồng mạng Việt khi đưa ra dẫn chứng cụ thể trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 8/7. Cô cho biết, việc Mờ Naive thể hiện Điều em muốn nói và tuyên bố mình chính là tác giả của ca khúc này trên sóng truyền hình không đúng sự thật.

Chim Sau chia sẻ, cô chỉ đồng ý cho Mờ Naive sử dụng bài hát thông qua người phối khí Minh Ngọc. Còn việc hot girl cover tự nhận Điều em muốn nói do mình sáng tác là vi phạm luật bản quyền.

Khi hot girl xau mat vi bi to ban hang fake, cuop nguoi yeu hinh anh 1
Nguyên văn đoạn tố Mờ Naive "nhận vơ" là tác giả ca khúc Điều em muốn nói. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi bị tố trên mạng, Mờ Naive nhận nhiều phản ứng dữ dội từ dư luận. Chiều 12/7, hot girl phải lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

"Bản thân tôi cũng có một phần lỗi. Nhưng về bản chất, tôi không sai", Mờ Naive khẳng định.

Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1996 tiết lộ, cô đã đăng ký bản quyền bài hát để tránh kiện tụng. "Hơn ai hết, tôi hiểu, đây là việc cần thiết để bảo vệ chính mình trước những ý kiến và sự dồn nén từ cộng đồng mạng", Mờ Naive nói.

Tuy nhiên, bằng chứng hot girl đưa ra chưa thể thuyết phục được công chúng.

Sự việc tính đến nay vẫn là chủ đề nóng trên mạng xã hội khi Chim Saucho hay, cô không muốn lên báo đôi co nhưng cần làm rõ vì xét thấy đây không chỉ là việc cá nhân, mà còn là câu chuyện của những người làm nghệ thuật nghiêm túc. Cô khẳng định, ca khúc Điều em muốn nói là do cô sáng tác và có đủ tài liệu, cũng như bằng chứng để chứng minh cho điều này.

Trước đó, vào tháng 4/2015, với việc rao bán những đôi Superstar - dòng giày từng "làm mưa làm gió" của Adidas - với giá 1,5 triệu đồng và khẳng định đó là hàng auth (hàng xịn), hot girl Kelly (Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990, quê Đà Lạt) từng bị dân mạng chỉ trích. Nhiều bạn trẻ đã chỉ ra các dấu hiệu cho thấy đây là giày fake (hàng nhái).

Khi hot girl xau mat vi bi to ban hang fake, cuop nguoi yeu hinh anh 2
Một thành viên tố Kelly trong nhóm dành cho dân sành giày trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Ngay khi sự việc gây chú ý, Kelly bày tỏ, chính cô cũng bị lừa từ người cung cấp giày và không hề biết những đồ mình đang bán là hàng fake.

Sau đó, hot girl sinh năm 1990 đã trả lại tiền cho khách hàng, đồng thời dừng bán để không mang tiếng lừa đảo. Cô cũng lập tức xóa những dòng đăng tải, rao bán về đôi giày này.

Tình tay ba, thái độ chảnh chọe trước công chúng

Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là một gương mặt nổi tiếng nhất nhì trong giới trẻ Hà thành.

Từng được cộng đồng mạng hâm mộ bởi ngoại hình ưa nhìn, thành tích học tập tốt cùng tình yêu đẹp với hot boy B Trần, nhưng khoảng đầu năm 2015, hot girl Hà thành khiến nhiều fan thất vọng khi công khai chia tay bạn trai vì người thứ ba - Will (thành viên nhóm 365).

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với B Trần, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm cũng như những chuyến du lịch hạnh phúc bên Will.

Những tưởng 9X sẽ êm đềm bên người mới thì tới giữa năm nay, cô hai lần bị bắt gặp tay trong tay thân mật cùng B Trần, khiến dân mạng đặt ra nhiều câu hỏi. Trước những ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm, Quỳnh Anh Shyn chọn cách giữ im lặng với truyền thông.

Khi hot girl xau mat vi bi to ban hang fake, cuop nguoi yeu hinh anh 3
Quỳnh Anh Shyn, B Trần bị bắt gặp thân mật trong một quán ăn tại quận 3, TP HCM tối 13/7. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn từng nhiều lần nhận bị chỉ trích vì thái độ chảnh chọe, thiếu tôn trọng người lớn tuổi hơn.

Cụ thể, tháng 10/2015, một chuyên gia trang điểm tại Hà Nội chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến chuyện hot girl tỏ thái độ khó chịu trong buổi chụp hình, khiến ê-kíp make up cùng đoàn phó nháy không hài lòng.

Người này viết: “Bực mình quá, muốn 'bóc phốt' em Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng, sao của Việt Nam quá! Viết status nói mỗi câu em ấy làm cao mà sau đó em ấy gọi cho quản lý người này, người kia bắt gỡ, xóa ảnh mình đăng tải”.

Theo lời chuyên gia make up này, chị nhận lời trang điểm cho cô gái sinh năm 1996 để chụp một bộ ảnh quảng cáo phim trường.

Không những đến muộn hơn một tiếng so với giờ hẹn, khi xuất hiện, Quỳnh Anh không tỏ ra hối lỗi, còn có thái độ bất kính với người hơn tuổi. Cô không chào hỏi, bỏ lơ các câu nói chuyện của chị.

Người này cho biết thêm, suốt quá trình làm đẹp, hot girl Hà thành giữ nguyên nét mặt cau có khiến chị rất khó chịu.

Sự việc chưa dừng lại, Quỳnh Anh đã nhắn tin cho một người bạn, chê cốp đồ của chuyên gia trang điểm không vệ sinh, khiến người này thêm nóng giận, tuyến bố không tiếp tục hợp tác.

Ngay khi ra về, hot girl đăng tải bức ảnh với nội dung: “Đôi khi một chiếc iPhone còn hơn một máy cơ”. Thái độ của Quỳnh Anh khiến ê-kíp bất bình.

Bị tố giật chồng, cướp người yêu, quay clip nhạy cảm

Cuối tháng 11/2015, hot girl Lee Balan (Lưu Đê Ly, sinh năm 1991) làm dậy sóng dư luận khi chia sẻ về niềm hạnh phúc lúc được làm mẹ. Bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè, người thân, cộng đồng mạng cũng dấy lên tin đồn cô có quan hệ và sinh con cùng người đàn ông đã có vợ.

Ngay sau khi bị tố cướp chồng của người khác, Lee Balan đã gỡ bõ dòng status cùng hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân.

Khi hot girl xau mat vi bi to ban hang fake, cuop nguoi yeu hinh anh 4
Lee Balan bị tố cướp chồng trên Facebook. Ảnh chụp màn hình. 

Tháng 9/2015, nhiều diễn đàn lan truyền ảnh cô gái có gương mặt khá giống hot girl Tú Linh, trong trạng thái không mặc quần áo cùng tư thế nhạy cảm. Đi kèm với bức hình là clip nóng cùng loạt ảnh chụp màn hình các bình luận tố hot girl M.U cướp người yêu của người có tên P.L.

Theo đó, một thành viên mạng cho rằng, Tú Linh xin số điện thoại, Facebook, rồi cố tình tán tỉnh bạn trai P.L trong thời gian ở Anh. Kết quả là P.L và bạn trai phải chia tay. Bên cạnh đó, người này cho biết thêm, Tú Linh còn tán tỉnh những chàng trai khác, trong đó có cả chú của cô.

Trước tin đồn không đẹp về mình, Tú Linh đã chia sẻ bài viết khá dài. Cô khẳng định từng gặp bạn trai của P.L trong lần đi chơi cùng nhóm bạn tại Manchester, Anh. Sau đó, cả hai tạm biệt và không gặp lại nhau. Điều gây ra hiểu nhầm là việc hot girl từng đăng ảnh chụp cùng chàng trai tại quán ăn trong lần gặp mặt duy nhất ấy.

Liên quan tới chuyện hình ảnh nhạy cảm, Tú Linh bày tỏ, khuôn mặt cô nhiều lần bị nhận nhầm trong các tình huống khác. 9X cũng nhấn mạnh sẽ đưa ra luật pháp nếu những lời đồn đoán còn tái diễn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh bản thân.

Theo Zing

tình yêu

Facebook

cư dân mạng

giới trẻ

hotgirl

hình ảnh

hotboy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.