Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng

Fan hóng được chúc mừng lắm rồi Quang Hải ơi!

Với vị trí bạn thân chú rể, Quang Hải chắc chắn không thể vắng mặt trong đám cưới Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang được tổ chức vào chiều tối ngày 10/5 vừa qua. Và đúng như dự đoán của hội hóng hớt, Chu Thanh Huyền - bạn gái chàng cầu thủ cũng xuất hiện và thu hút nhiều sự chú ý.

Theo những hình ảnh được ghi lại tại đám cưới, dù đến cùng lúc nhưng cặp đôi chọn cách tách nhau rời nhau, không tương tác quá nhiều. Thay vào đó, Chu Thanh Huyền thường đứng 1 mình để người yêu thoải mái nói chuyện với người quen.

Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng-1

Quang Hải và bạn gái

Tuy nhiên cả hai vẫn trao nhau những khoảnh khắc ngọt như mía lùi, chẳng hạn như Quang Hải trao ví của mình cho bạn gái cầm. Chu Thanh Huyền cũng cực kì hiểu ý bạn trai, cầm ví hộ rồi đi thẳng ra một góc để chờ.

Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng-2

Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng-3

Quang Hải đưa ví cho bạn gái cầm

Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng-4

Thanh Huyền lùi ra phía sau

Ở một góc quay khác, Thanh Huyền còn không ngại đặt tay lên lưng bạn trai và vuốt qua khi Quang Hải đang đứng nói chuyện với mọi người. Những hành động này một lần nữa thể hiện mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng-5

Thanh Huyền vuốt qua lưng Quang Hải

Được biết đây là đám cưới thứ 3 liên tiếp mà Quang Hải - Thanh Huyền công khai xuất hiện cạnh nhau, trước đó là ngày vui của Thành Chung - Tố Uyên và Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm. Vì vậy netizen càng thêm mong ngóng ngày cặp đôi xác nhận chuyện hẹn hò để đường hoàng chúc mừng.

Ngoài ra nhiều người cũng dành sự khen ngợi cho nhan sắc ngoài đời của Chu Thanh Huyền. Trong những hình ảnh được ghi lại, cô nàng sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn với làn da trắng trẻo và mái tóc đen dịu dàng. Bạn gái Quang Hải cũng rất rạng rỡ và thân thiện, thường xuyên cười tươi với mọi người.

Một số hình ảnh khác của bạn gái Quang Hải tại đám cưới Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang:

Khoảnh khắc công khai ngọt như mía lùi của Quang Hải và bạn gái, đàng trai trao ví - đàng gái đón lấy gọn bâng-6

Bạn gái Quang Hải nổi bật trong dàn khách mời nữ

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-cong-khai-ngot-nhu-mia-lui-cua-quang-hai-va-ban-gai-dang-trai-trao-vi-dang-gai-don-lay-gon-bang-220221156512536.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.