Chỉ bằng 1 cuốn sổ “quyền lực”, Linh Rin ngầm hé lộ mối quan hệ với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Thêm một bằng chứng khiến dân tình tin vào việc Linh Rin chắc suất con dâu tỷ phú lắm rồi nè!

Kể từ sau khi công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, sự chú ý của dân tình dành cho Linh Rin càng tăng lên gấp bội. Dù cả hai vẫn đang trong thời gian yêu đương mặn nồng chứ chưa để lộ dấu hiệu gì của việc tiến xa hơn, thế nhưng tất cả đều tin rằng Linh Rin chắc suất con dâu tỷ phú lắm rồi.

Lý do thì có nhiều. Đầu tiên phải kể đến việc Linh Rin thường xuyên được mời làm khách tại các bữa tiệc của gia đình bạn trai. Cô nàng cũng rất thân thiết với em gái bạn trai là Tiên Nguyễn hay chị dâu bạn trai là Hà Tăng. Không dừng lại ở đó, đích thân tỷ phú Johnathan còn từng gửi quà cho bạn gái của con trai nữa.

Chỉ bằng 1 cuốn sổ quyền lực”, Linh Rin ngầm hé lộ mối quan hệ với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-1

Linh Rin và Phillip Nguyễn - cặp đôi vàng trong làng phát "cẩu lương"

Hay như mới đây, chỉ bằng việc khoe một cuốn sổ quyền lực, Linh Rin đã một lần nữa khẳng định được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình "chồng tương lai". Theo đó thì gái xinh vừa chia sẻ cuốn hộ chiếu đã được cấp visa đi Mỹ của mình. Ai cũng biết xin visa đi Mỹ vốn chẳng dễ dàng gì, đặc biệt là trong thời kì dịch bệnh phức tạp này nhưng Linh Rin đã làm được rồi.

Chưa hết, thông tin đáng chú ý nhất phải kể đến dòng caption được cô nàng đính kèm. "Chiếc passport tới muộn, không thì giờ cũng đang Central Park làm một ly hot cappuccino ngồi tâm sự với anh yêu!", Linh Rin viết.

Chỉ bằng 1 cuốn sổ quyền lực”, Linh Rin ngầm hé lộ mối quan hệ với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-2

Chỉ bằng một story, Linh Rin tiếp tục chứng minh độ thân thiết với gia đình bạn trai thiếu gia

Nhắc lại một chút thì Phillip Nguyễn vừa "hộ tống" bố mình là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong chuyến công tác sang Mỹ. Chàng thiếu gia còn tung khoảnh khắc đời thường và hé lộ tính cách của "người đàn ông có mọi thứ" đó nữa.

Như vậy, nếu không phải hộ chiếu tới muộn thì đúng theo lịch trình, Linh Rin cũng sẽ là một trong những thành viên của nhà Johnathan qua bên kia bờ đại dương đàm phán công việc rồi. Nghe thôi đã thấy oách đúng không?

Chỉ bằng 1 cuốn sổ quyền lực”, Linh Rin ngầm hé lộ mối quan hệ với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-3

Chỉ bằng 1 cuốn sổ quyền lực”, Linh Rin ngầm hé lộ mối quan hệ với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-4

Phillip vừa có chuyến công tác tại Mỹ cùng bố mẹ

Chỉ bằng 1 cuốn sổ quyền lực”, Linh Rin ngầm hé lộ mối quan hệ với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-5

Nếu không phải gặp trục trặc với việc xin visa thì có lẽ Linh Rin cũng đã có mặt trong chuyến đi này

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.