Linh Rin tổ chức sinh nhật cho con trai tỷ phú, chi tiết nhỏ khẳng định mối quan hệ khăng khít với chị dâu Hà Tăng

Tối 16/5, Linh Rin đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho bạn trai thiếu gia, với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình họ Nguyễn.

Một trong những cặp đôi được dân tình hóng cưới nhất chính là Phillip Nguyễn và Linh Rin. Bởi lẽ kể từ khi chính thức công khai hẹn hò đến nay, cả 2 đã phát cho hội FA không biết bao nhiêu là "cẩu lương". Ngoài ra, cặp đôi cũng thoải mái tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình 2 bên, nhất là Linh Rin với nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mới đây, hot girl Hà thành tiếp tục khẳng định điều này khi tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho bạn trai thiếu gia. Sở dĩ nói sớm là bởi 18/5 tới đây mới là sinh nhật của Phillip Nguyễn.

Linh Rin tổ chức sinh nhật cho con trai tỷ phú, chi tiết nhỏ khẳng định mối quan hệ khăng khít với chị dâu Hà Tăng-1

Phillip Nguyễn và Linh Rin trong tiệc sinh nhật thiếu gia

Trên trang cá nhân, Linh Rin đã đăng ảnh bàn tiệc ở bên ngoài biệt thự với bóng bay, hoa tươi và con số 37 - tuổi của Phillip Nguyễn. Cô nàng không quên viết caption ngọt ngào: "Happy birthday my love. I love you" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Em yêu anh). Thiếu gia nhà họ Nguyễn liền reup lại và cảm ơn: "Thank you EY (em yêu).

Tại tiệc sinh nhật, Linh Rin một lần nữa khẳng định mối quan hệ với Hà Tăng bằng cách đăng ảnh bàn tiệc hải sản đến từ nhà hàng do chị dâu tương lai làm chủ. Cô nàng cũng không quên cảm ơn Hà Tăng và đính kèm icon nụ hôn đầy tình cảm.

Linh Rin tổ chức sinh nhật cho con trai tỷ phú, chi tiết nhỏ khẳng định mối quan hệ khăng khít với chị dâu Hà Tăng-2

Linh Rin chuẩn bị sinh nhật cho Phillip Nguyễn

Linh Rin tổ chức sinh nhật cho con trai tỷ phú, chi tiết nhỏ khẳng định mối quan hệ khăng khít với chị dâu Hà Tăng-3

Không gian cho thấy bữa tiệc được tổ chức đơn giản, quy mô trong gia đình

Về phần Hà Tăng, "ngọc nữ" và ông xã Louis Nguyễn cũng có mặt tại tiệc sinh nhật của Phillip Nguyễn, cùng nhau check-in bàn tiệc hải sản đầy ú ụ. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi thắc mắc khi Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn vắng bóng tại sinh nhật anh trai.

Linh Rin tổ chức sinh nhật cho con trai tỷ phú, chi tiết nhỏ khẳng định mối quan hệ khăng khít với chị dâu Hà Tăng-4

 

Ảnh check-in của Louis Nguyễn và Hà Tăng

Cách đây không lâu, Linh Rin cũng tham dự bữa tiệc ốc cuối tuần tại biệt thự nhà Hà Tăng. Bởi vậy mà chuyện dân mạng liên tục cho rằng hot girl Hà thành chắc suất làm dâu họ Nguyễn là hoàn toàn có cơ sở đó nha!

 

Linh Rin tổ chức sinh nhật cho con trai tỷ phú, chi tiết nhỏ khẳng định mối quan hệ khăng khít với chị dâu Hà Tăng-5

Linh Rin tham gia bữa tiệc ốc tại nhà Hà Tăng

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/linh-rin-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-trai-ty-phu-chi-tiet-nho-khang-dinh-moi-quan-he-khang-khit-voi-chi-dau-ha-tang-162211705083109603.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.