Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn

Từ cô bé đen nhẻm năm nào, Lò Thị Mai giờ đây đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành và trải qua nhiều sóng gió.

Cách đây nhiều năm, cô gái người H'Mông - Lò Thị Mai ở Lào Cai bỗng dưng nổi đình đám khắp mạng xã hội nhờ tài bắn tiếng Anh siêu đỉnh được quay lại bởi một người nước ngoài. Ít năm sau, cô gây bất ngờ khi kết hôn với chính người đó và sang châu Âu sinh sống.

Trải qua nhiều sóng gió, Lò Thị Mai bây giờ đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành và có một cuộc sống khá hạnh phúc.

Lý do cuộc hôn nhân 7 năm tan vỡ với doanh nhân người Bỉ nhưng cả hai vẫn làm bạn bè và giúp đỡ nhau trong cuộc sống

Năm 2012, cô cùng doanh nhân người Bỉ Steve Huybrechts làm đám cưới. Cô chuyển qua Bỉ sinh sống cùng chồng. Họ bắt đầu cuộc sống hạnh phúc và có với nhau hai nhóc tì vô cùng đáng yêu. 

Nhưng năm 2019, Lò Thị Mai bất ngờ khi tuyên bố “ai đi đường nấy” với chồng, đưa quyền nuôi con cho chồng. Khi thông báo mối quan hệ với chồng cũ đã tan vỡ Mai cũng rất buồn nhưng rồi cô cũng đứng lên để tiến về phía trước.

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-1

 

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-2

Hậu ly hôn cô dành nhiều thời gian cho bản thân và con cái bằng những chuyến du lịch. 

Nói về lý do ly hôn cô gái H’Mông chia sẻ: “Cả hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau và chồng cũ mình có tính hay ghen nên không thể sống cùng nhau nữa. Nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, mình thường gặp con mình 2, 3 lần một tuần”.

 

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-3

Cô vẫn thường xuyên đi chơi cùng hai cậu con trai.

Nhiều người phụ nữ sau khi ly hôn gần như cắt đứt mối quan hệ với nhà chồng nhưng Lò Thị Mai với chồng và bố mẹ chồng vẫn rất thân thiết với nhau. Họ vẫn thường xuyên tổ chức những buổi gặp mặt như người một nhà.

Hậu ly hôn cô gái H'Mông bị nhiều người coi thường nhưng chính điều đó khiến cô trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn

Sau khi ly hôn chồng cũ, Mai sống cuộc sống một mình và làm y tá ở một bệnh viện ở Bỉ. Cô chia sẻ: “Thu nhập hiện tại của cô rất ổn định, đủ để cô trang trải cuộc sống, thực hiện các chuyến du lịch cùng con cái và những người thân yêu. Cuộc sống của cô rất hạnh phúc”. Thậm chí, mới gần đây cô còn tậu riêng cho mình một chiếc xế hộp xịn để thuận tiện cho việc đi lại.

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-4

Lò Thị Mai đã tự sắm xế hộp cho riêng mình.

Tuy nhiên, sau ly hôn chồng cũ, Mai lại nhận được nhiều những bình luận khá khiếm nhã. Cô chia sẻ thẳng thắn: “Mai không quan tâm cho lắm. Với Mai thì ai cũng là dân tộc hết. Mai không bao giờ để ý đến những lời bình luận đó, để ý chỉ đau đầu thôi. Cứ nghĩ đơn giản, sống đúng phần việc của mình. Và chắc chắn mình sẽ sống thật mạnh mẽ và kiên cường để họ không xem thường”.

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-5

Mai thường xuyên diện trang phục dân tộc và khiến nhiều người ngỡ ngàng khi ngày càng xinh đẹp.

Trong khoảng thời gian của mình, cô dành thời gian cho bản thân và con cái nhiều hơn qua các chuyến du lịch ở các nước châu Âu. Và đi đâu cô cũng diện trang phục dân tộc rực rỡ khiến cư dân mạng Việt ủng hộ nhiệt tình.

Tìm được tình yêu mới với CEO Mỹ, “nếu tái hôn" chỉ muốn bạn trai duy nhất một điều

Cuối năm 2020, Lò Thị Mai công khai hẹn hò với CEO Mỹ -  Huseng Yang. Cô tiết lộ mình và người yêu quen nhau qua Facebook. Cả hai thường xuyên facetime và chia sẻ những khoảnh khắc khi ở cùng nhau.

Mới đây, cả hai đã thực hiện du lịch các nước châu Âu Pháp, Thụy Sỹ. Cả hai đã có những khoảnh khắc thể hiện tình cảm khắng khít, bạn trai Huseng Yang không ngần ngại đăng tải hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân kèm những lời yêu thương.

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-6Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông tiết lộ cuộc sống với bạn trai mới làm CEO và chỉ yêu cầu một việc nếu có tái hôn-7

Lò Thị Mai cùng bạn trai CEO Mỹ đi du lịch một số nước châu Âu kỉ niệm 10 tháng yêu nhau.

Trong chuyến du lịch của cả hai, CEO Mỹ đã đưa Mai khám phá nhiều địa danh nổi tiếng tại Pháp và Thụy Sĩ. Anh chàng còn xứng đáng là “bạn trai chuẩn” khi là camera xịn, giúp Mai lưu giữ khoảnh khắc tại những địa điểm du lịch.

Vốn đổ vỡ một lần, nên khi được hỏi về ý định tái hôn trong tương lai thì Mai khá rụt rè. Mai cho hay: “Nếu có tái hôn thì chắc chắn chồng phải theo tôi về Bỉ, Mai muốn chăm sóc hai cậu con trai của mình”. 

Lò Thị Mai chia sẻ thêm điều cô quan tâm nhất bây giờ là: “Mọi người được khỏe mạnh, hai đứa con của Mai sống vui vẻ là mình đã mãn nguyện lắm rồi”.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doc-quyen-lo-thi-mai-co-gai-hmong-tiet-lo-cuoc-song-voi-ban-trai-moi-lam-ceo-va-chi-yeu-cau-mot-viec-neu-co-tai-hon-22202124810554463.htm

Lò Thị Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.