MC, BTV Hương Giang tiết lộ hậu trường "trên tươm tất, dưới xuề xòa" khi dẫn sóng trực tiếp

Hậu trường luôn có những khoảnh khắc thú vị khiến khán giả bật cười.

Trong ấn tượng của khán giả, những người làm nghề dẫn chương trình thường rất chỉn chu từ ngoại hình đến trang phục trước khi lên sóng. 

Mới đây, MC/BTV Hương Giang đã đăng tải lên TikTok video tiết lộ hậu trường một buổi ghi hình trực tiếp tại Đài truyền hình Việt Nam.

Cụ thể, MC Hương Giang cho biết: "Chắc là mọi người rất là tò mò muốn biết biên tập viên ghi hình trong trường quay như nào đúng không? Hôm nay Giang sẽ bật mí cho các bạn nha".

MC Hương Giang tiết lộ hậu trường ghi hình quay trực tiếp của BTV.

Sau đó, cô tiến vào trong trường quay đúng lúc khi BTV Quang Sang - một nam đồng nghiệp của cô đang chuẩn bị lên sóng trực tiếp. Trong trường quay có rất nhiều thiết bị ghi hình, BTV Quang Sang thì mặc áo lịch lãm. Tuy nhiên, khi Hương Giang quay đến phía dưới chiếc bàn thì BTV Quang Sang chỉ mặc quần đùi và đi chân đất.

MC, BTV Hương Giang tiết lộ hậu trường trên tươm tất, dưới xuề xòa khi dẫn sóng trực tiếp-1

Sự thật được MC Hương Giang tiết lộ. Nguồn clip Tik Tok @Nguyễn Hương Giang.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những bình luận dí dỏm:

- Chắc trong phòng không có máy lạnh nên nóng.

- Thực ra khán giả chỉ cần nhìn phần nào ghi hình thôi.

- Dân thể thao vừa đi đá bóng về nên vào ghi hình luôn.

MC, BTV Hương Giang tiết lộ hậu trường trên tươm tất, dưới xuề xòa khi dẫn sóng trực tiếp-2

MC Nguyễn Hương Giang. 

Được biết, Hương Giang là MC của Đài truyền hình Việt Nam, cô đảm nhiệm vai trò dẫn dắt bản tin thời tiết và bản tin thể thao. Ngoài ra, cô còn được biết đến là diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình "Lặng yên dưới vực sâu", "Sống chung với mẹ chồng", "Cô gái nhà người ta", "Mùa hoa tìm lại"...

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-btv-huong-giang-tiet-lo-hau-truong-tren-tuom-tat-duoi-xue-xoa-khi-dan-song-truc-tiep-162210809204000910.htm

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.